Thứ tư, 13/12/2017, 09:39 AM

Á hậu Huyền My nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ hàng loạt hoa hậu trên thế giới

(NTD) - Trong ngày sinh nhật tròn 22 tuổi, Á hậu Huyền My nhận được nhiều lời chúc mừng từ hàng loạt hoa hậu trên thế giới.

Trong ngày sinh nhật Huyền My tròn 22 tuổi, mẹ của Á hậu đã gửi tới con gái những lời đầy yêu thương: “Cách đây 22 năm, có một cô bé sinh thiếu tháng ra đời. Bạn ấy cân nặng có 2,6 kg. Hồi đó, mình tự nhủ, bé thế này thì nuôi bao giờ cho lớn. Thế mà nhắm mắt một cái, bạn ý đã thành thiếu nữ từ lúc nào. 22 năm đối với bạn ý là cả một chặng đường: vui có nhiều, hoài bão nhiều, ước mơ nhiều và cả chông gai cũng có. Mình cứ nhìn bạn ý sau mỗi chông gai và bạn ý tự trưởng thành đôi khi mình thấy khâm phục. Ngày xưa, bằng tuổi bạn ý, mình có như thế đâu và mình thấy thương bạn ý. Chúc con sinh nhật vui vẻ, tuổi mới sức khỏe dồi dào và đạt được những hoài bão mà con đang ấp ủ. Hãy sống đúng với tuổi trẻ của mình và ngày càng thành công trong cuộc sống. Hãy tận hưởng nó con nhé! Và con luôn nhớ rằng, bố mẹ và em Be yêu con!”.

HNN_4943
Huyền My hanh phúc bên gia đình trong bữa tiệc sinh nhật (Ảnh: BTC)
HNN_4955
Huyền My vui vẻ bên em trai (Ảnh: BTC)
HNN_4970
Huyền My cho biết, bà nội là người yêu chiều cô hết mực. Vì lý do sức khỏe nên bà không thể tới Phú Quốc để cổ vũ cho Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Ảnh: BTC)
HNN_5187
Huyền My rạng rỡ trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè và người thân. (Ảnh: BTC)
HNN_5104
Đối với Huyền My, khi nhìn lại tuổi cũ, cô cảm thấy mãn nguyện vì có nhiều hoạt động ý nghĩa và rất sôi nổi. Có thể nói, hoạt động lớn nhất của Huyền My trong năm qua là trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và đã lọt vào top 10 (Ảnh: BTC)
HNN_5206
Nửa năm 2017, Huyền My dành thời gian và tâm sức của mình cho bộ phim đầu tay tại Myanmar (Ảnh: BTC)

 Song song với các hoạt động nghệ thuật, Huyền My cũng đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đồng hành cũng các bênh nhi khó khăn tại Viện nhi Trung ương.Tham gia và kêu gọi ủng hộ cho các nạn nhân chất độc màu da cam trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Đầu năm 2017, Huyền My vinh dự được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn về những cống hiến cho chương trình “Hiến máu nhân đạo”.

Trong dịp sinh nhật, Huyền My đã vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ nhiều Hoa hậu trên khắp thế giới gửi đến cô. Trong đó có cả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Hoa Hau THai Lan
Hoa Hau Thái Lan (Ảnh: chụp màn hình)
Hoa Hau Indonesia
Hoa Hau Indonesia (Ảnh: chụp màn hình)
Hoa Hau Hoa Binh The Gioi
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 gửi lời chúc mừng tới Huyền My (Ảnh: chụp màn hình)

Bích Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Tiên phong chuyển đổi số trong sản xuất chè

Tiên phong chuyển đổi số trong sản xuất chè

sự kiện🞄Thứ năm, 30/05/2024, 19:17

(CL&CS) - Tối ưu hóa các tiện ích mà ứng dụng công nghệ thông tin đem lại vào quy trình sản xuất, kinh doanh chè, Hợp tác xã (HTX) trà an toàn Phú Đô (Phú Lương) vinh dự là đơn vị đầu tiên của ngành chè ở phía Bắc được nhận giải thưởng "Vua chuyển đổi số nông nghiệp" lần thứ nhất, năm 2024.

Bí quyết giúp tránh nổ lốp ô tô khi di chuyển dưới trời nắng nóng

Bí quyết giúp tránh nổ lốp ô tô khi di chuyển dưới trời nắng nóng

sự kiện🞄Thứ năm, 30/05/2024, 19:17

(CL&CS) - Nhiệt độ tăng cao không chỉ gây khó chịu mà còn tiềm ẩn nguy cơ nổ lốp ô tô, đặc biệt khi xe di chuyển ở tốc độ cao trên đường cao tốc. Để đảm bảo an toàn, các tài xế cần trang bị cho mình những kiến thức và biện pháp phòng ngừa hữu hiệu.

Vietnam Security Summit 2024: An toàn trong thời kỳ bùng nổ công nghệ trí tuệ nhân tạo

Vietnam Security Summit 2024: An toàn trong thời kỳ bùng nổ công nghệ trí tuệ nhân tạo

sự kiện🞄Thứ năm, 30/05/2024, 19:17

(CL&CS) - Mới đây, Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng (Vietnam Security Summit 2024), sự kiện thường niên về an toàn thông tin được diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện được bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục An toàn thông tin và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức.