Dữ liệu cũ
Thứ ba, 08/03/2016, 07:20 AM

700 triệu đồng/suất học bổng Hoàng tử Andrew

(NTD) - Ngày 5/3/2016, Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) chính thức triển khai chương trình học bổng Hoàng tử Andrew, trị giá gần 3 tỷ đồng mỗi năm cho các học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc tại Việt Nam.

Chương trình học bổng Hoàng tử Vương quốc Anh là chương trình học bổng duy nhất tại Việt Nam vinh dự được mang tên một thành viên của Hoàng gia Anh, Hoàng tử Andrew - Công tước xứ York. Học bổng Hoàng tử Andrew đã trở thành cầu nối giúp các học sinh Việt Nam có cơ hội “du học Anh Quốc” ngay chính tại Việt Nam. Mỗi suất Học bổng Hoàng tử Andrew có giá trị hơn 700 triệu đồng. Chương trình học bổng toàn phần sẽ bao gồm toàn bộ học phí khóa học cử nhân và các khóa dự bị tại BUV.

Hoc bong HUV
 

Chương trình được áp dụng cho tất cả học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp THPT, được lựa chọn cho học bổng dựa trên sự kết hợp các yếu tố: thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng và có tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo làm việc trong các cơ quan chính phủ, trong lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu học thuật; được áp dụng cho các ứng viên đăng ký theo học các chương trình đào tạo tại BUV do Đại học Staffordshire cấp bằng, bao gồm toàn bộ học phí khóa học cử nhân và các khóa dự bị, cho các chuyên ngành:Quản trị Kinh doanh Quốc tếQuản trị MarketingTài chính Kế toánKế toán và Kinh doanh Quản trị Du lịch.

Với 100% giảng viên nước ngoài, BUV đem đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại với bằng cấp chất lượng quốc tế, cấp bằng trực tiếp bởi trường Đại học London và Đại học Staffordshire danh tiếng. Chương trình học bổng Hoàng tử Andrew 2016 nhận hồ sơ từ ngày 5/3/2016, hạn cuối tiếp nhận hồ sơ là ngày 4/7/2016.

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh, BUV thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm, trang bị cho học sinh những kĩ năng cần thiết để lập kế hoạch học tập. Ngoài ra trong các buổi hội thảo, học sinh cũng được giải đáp những thắc mắc xung quanh cách thức chuẩn bị hồ sơ và đăng kí học bổng.

Đặc biệt, những học sinh nào ở ngoài Hà Nội qua được vòng xét tuyển hồ sơ ban đầu sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí đi lại (bao gồm vé máy bay hoặc tàu xe) để đến trụ sở của BUV tham gia phỏng vấn.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.