5.000 cán bộ nhân viên Hansae TG chung tay xây dựng văn hóa nội bộ

(NTD) - Công ty TNHH Hansae TG vừa tổ chức hoạt động tập thể (teambuilding) cho toàn thể CB-CNV. Đây là 1 trong những doanh nghiệp có số lượng CB-CNV đông đảo nhất. Do đó, xây dựng văn hóa nội bộ với các hoạt động như teambuilding, du lịch gắn bó tập thể vô cùng cần thiết đối với công ty.

VŨNG TÀU
5.000 CB-CNV Hansae TG chung tay xây dựng văn hóa nội bộ. Ảnh: Anh Hoàng

Chương trình của Hansae TG được chia thành 4 đợt, mỗi đợt gần 1.000 người tham gia. Trong chương trình này, CB-CNV sẽ được tự do tham quan du lịch và tham gia sinh hoạt tập thể, vui chơi giải trí, thi đấu các trò chơi vận động ngoài trời, hướng đến nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và đặc biệt tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong tập thể.

Giải thưởng dành cho đội chiến thắng lên đến 10 triệu đồng. Đây chính là phần thưởng khích lệ cho tất cả thành viên trong đội đã cùng nhau đoàn kết, hợp tác và chiến thắng. Đặc biệt, công ty tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị, ý nghĩa phù hợp với mong muốn của cán bộ công nhân viên như tivi, điện thoại, nồi cơm điện, máy ép trái cây...

Ông Kim Sang Ryur, Phó Tổng Giám đốc Hansae TG cho biết: “Để nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động, Ban giám đốc công ty thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa bổ ích, hấp dẫn cho CB-CNV. Đây là một nét văn hóa được Hansae tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tạo sân chơi thoải mái cho toàn thể nhân viên sau một năm lao động sản xuất, mang đến những giây phút nghỉ ngơi, vui chơi. Chúng tôi mong mỗi người lao động tại Hansae sẽ luôn cảm nhận và gắn bó như đây là ngôi nhà thân thương của họ. Qua các chương trình, nhân viên công ty sẽ có thêm niềm vui hăng say, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó, cùng thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh”.

Xây dựng văn hóa nội bộ của Hansae xuyên suốt trong năm song hành cùng hoạt động sản xuất - kinh doanh. Riêng hoạt động teambuilding sẽ tổ chức cả trong tháng 4 và tháng 5/2017 tại Vũng Tàu.

Anh Hoàng

Bình luận

Nổi bật

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:13

Anh từng chia sẻ, gia đình anh trước đây rất khó khăn, bản thân anh cũng là người đầu tiên trong nhà có cơ hội đi học đại học.

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.