4 “trụ cột” của thiên đường giải trí Paradise Walk trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

(CL&CS) - Tọa lạc tại trung tâm Hòn Thơm, bao quanh là hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, phân khu Paradise Walk thuộc hợp phần Sun Festival Avenue sở hữu những giá trị ưu việt, biến nơi đây thành tâm điểm giải trí của Hon Thom Paradise Island.

Trung tâm các luồng di chuyển

Nếu hợp phần Sun Iconic Hub thu hút giới đầu tư bởi tầm nhìn bao quát Bãi Trào tuyệt đẹp, sở hữu tòa nhà Cánh Buồm - biểu tượng của Hòn Thơm; thì Sun Festival Avenue lại chiếm trọn “spotlight” của giới đầu tư nhờ vị trí trung tâm của đảo và tâm điểm các luồng di chuyển của du khách.

Từ Sun Iconic Hub ở phía Bắc đến hợp phần Sun Retreat Village sẽ phát triển ở phía Nam đảo, từ Sunrise Beach ở bờ Đông sang Sunset Beach ở bờ Tây… du khách đều phải ghé qua Sun Festival Avenue. Nơi đây được ví như “con đường tơ lụa”, đón trọn mọi dòng khách du lịch đến với đảo.

Tận dụng tối đa lợi thế vị trí, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) sẽ kiến tạo tại hợp phần này phân khu Paradise Walk với trục quảng trường duy nhất và đại lộ thương mại lớn nhất đảo với diện tích lên đến 9000m2. Cùng với hệ thống công viên Sun World Phu Quoc, đây cũng là điểm chạm đầu tiên của du khách sau khi đi cáp treo từ đảo lớn sang khám phá Hòn Thơm.

Tổng quan phân khu Paradise Walk. Ảnh phối cảnh minh họa  

Paradise Walk bao gồm 106 căn shophouse trải dài theo chiều ngang của đảo, tạo nên trục xương sống kết nối các hệ thống tiện ích với dòng chảy thương mại sôi động, hướng đến trở thành một đại lộ thiên đường tựa như những các “hình mẫu” lừng danh không bao giờ vắng bóng du khách trên thế giới như: Broadway (New York), Abbey (London) hay Champs-Elysees (Paris)...

Đây là phân khu đầu tiên được giới thiệu của hợp phần Sun Festival Avenue, và còn là “thiên đường không ngủ” sáng đèn 24/7 và rộn ràng suốt 12 mùa lễ hội, nơi du khách dễ dàng kết nối, trải nghiệm mọi tiện ích.

Kiến trúc độc đáo

Là điểm giao kết giữa 2 bờ biển Đông – Tây, giữa các hợp phần của đảo, phân khu Paradise Walk như một sự chuyển tiếp giữa phong cách cũ và mới, giữa cổ kính và hiện đại, giữa bình minh và hoàng hôn.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc nhiệt đới đương đại, các căn shophouse tại đây vừa mang dáng dấp những căn nhà phố tại vùng biển Địa Trung Hải, vừa có nét gần gũi, thân thuộc với mảnh đất Hòn Thơm – Phú Quốc. Và từng căn sẽ được thiết kế với điểm nhấn khác biệt, tạo nên sự đa dạng, giúp khẳng định cá tính chủ nhân, nhưng vẫn đảm bảo tính đồng nhất theo cảm hứng chung.

Từng shophouse tại Paradise Walk sẽ có những điểm nhấn khác biệt về kiến trúc. Ảnh phối cảnh minh họa  

Chưa kể sắc vàng nâu chủ đạo của mỗi căn shophouse như tiệp với màu hoàng hôn buông trên đảo Hòn Thơm, giúp phân khu Paradise Walk hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên, càng thu hút đông đảo du khách đến chụp hình check-in, vui chơi, trải nghiệm và lưu trú tại đây. 

Cách sắp đặt dãy shophouse khéo léo trải dài trên trục đại lộ với khoảng cách tối thiểu giữa 2 dãy đối diện lên tới 16m cũng tạo nên không gian đủ lớn để du khách thoải mái đi bộ, ngắm cảnh hay thỏa sức mua sắm, trải nghiệm dịch vụ, thưởng thức ẩm thực, cà phê… suốt đêm ngày. Từ đó, hình thành “tọa độ” nghỉ ngơi lý tưởng của du khách trên hành trình khám phá các hợp phần, phân khu khác của siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng đầu tư Hon Thom Paradise Island.

Hệ thống tiện ích đa dạng

Từ Paradise Walk, cư dân của Đảo Thiên Đường và du khách có thể tiếp cận với hệ sinh thái tiện ích “khủng” bao quanh. Đặc biệt là những công trình biểu tượng được xem như “điểm phải đến” của Hòn Thơm như: Tòa nhà Cánh Buồm, Nhà hàng San Hô, Vịnh Du thuyền,…

Chỉ mất vài phút để di chuyển tới Sun Iconic Hub với các phân khu The Sailing Bay và The Santo Port, sang Sun Retreat Village với tổ hợp villa sang trọng hay di chuyển tới vịnh cá heo, khu lặn ngắm san hô trên đảo… Chưa kể, thế giới giải trí Sun World Phu Quoc đa dạng với công viên nước Aquatopia, làng Exotica với các trò chơi mạo hiểm ngay bên cạnh chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm của du khách và cư dân thêm trọn vẹn.

Paradise Walk thừa hưởng mọi tiện ích từ thế giới giải trí Sun World Phu Quoc. Ảnh Sun Property  

Các shophouse tại Paradise Walk cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như đường dạo bộ ven biển, bể bơi trên đá, clubhouse, hay trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao biển... góp phần biến phân khu này thành thiên đường giải trí thỏa mãn mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Tiềm năng thương mại vượt trội

Nếu như Sun Festival Avenue là “trái tim” của Hòn Thơm, kết nối 2 hợp phần còn lại: Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village, thì Paradise Walk chính là tâm điểm tạo nên sức sống cho “trái tim” này. Bởi phân khu được định vị trở thành thiên đường giải trí bất tận với tiềm năng thương mại vượt trội nhờ lợi thế kết nối vạn dòng khách từ khắp nơi đổ về.

Chẳng bao lâu nữa, những dãy phố mua sắm sôi động tại Paradise Walk sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn khiến du khách như lạc bước trên những đại lộ của đảo Atlantic thuộc quần đảo Bahamas hay tại thiên đường hàng hiệu Monaco…

Đặc biệt theo quy hoạch, ở 2 bờ Đông và Tây của đảo Hòn Thơm đều có bến du thuyền, nơi đón dòng khách hạng sang, giới triệu phú, tỷ phú từ khắp nơi đổ về. Ngay khi vừa bước chân lên đảo, họ sẽ dạo bước trên cung đường Paradise Walk và trải nghiệm dịch vụ tại đây, mang lại tiềm năng kinh doanh thuận lợi, thậm chí là những mặt hàng xa xỉ, cho các shophouse.

BĐS thương mại tại đây sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng kinh doanh sinh lời. Ảnh phối cảnh minh họa  

Với số lượng sản phẩm hữu hạn, kết hợp lợi thế đón trọn lượng du khách khổng lồ và dòng chảy thương mại của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, các BĐS thương mại tại Paradise Walk hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời vô hạn cùng giá trị đầu tư hấp dẫn cho giới thượng lưu.

Ngoài ra, hiện nay, Sun Property với thương hiệu kinh doanh thương mại đang chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh bán lẻ, tổ chức nhiều chương trình thu hút du khách mua sắm để tạo nên các điểm giao thương sầm uất tại đảo Ngọc. Ví như, ngay tại thị trấn Địa Trung Hải - ga đi cáp treo Hòn Thơm, Sun Property vừa tung ra nhiều chính sách hỗ trợ nhà đầu tư, cũng như bắt tay đưa các thương hiệu bán lẻ lớn về đây. Bởi vậy, nằm trong chiến lược chung của Sun Property, Paradise Walk cũng sẽ hưởng lợi không nhỏ để trở thành “hub” mua sắm, sử dụng dịch vụ cao cấp của du khách trong tương lai.

 

Chủ đầu tư sẽ tặng “Gói trải nghiệm thượng lưu trên không”: Chuyến du lịch dành cho 2 người tới Santorini bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER của hãng hàng không Sun Air cho khách hàng có giao dịch trên 100 tỷ đồng. Đồng thời áp dụng nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu cho khách hàng thân thiết và thanh toán sớm như chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết; hỗ trợ vay vốn lên đến 70% (*); hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng hay miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm và chiết khấu 11% dành cho KH thanh toán bằng vốn tự có (*)...

An Nhiên

Bình luận

Nổi bật

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:35

Nhìn tổng quan thị trường bất động sản quý I đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc khi hàng loạt động thái trợ lực giúp thị trường bất động sản khởi sắc như chính sách ưu đãi, lãi suất ngân hàng giảm, cùng với đó, thị trường cũng ghi nhận sự tái khởi động của hàng loạt dự án cũ và nhiều chủ đầu tư rốt ráo “bung hàng.”

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:34

Đã hết quý I/2024 nhưng những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt là vẫn còn, trong đó dòng tiền vẫn là vấn đề đâu đầu với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thách thức cũng đồng nghĩa với việc sẽ mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực khi trải qua giai đoạn khó khăn này.

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:31

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản đó là thu nhập của người dân vẫn không “đuổi kịp” giá nhà. Trong khi ai cũng có tâm lý chờ giá giảm rồi mới mua nhưng trong suốt thời gian qua “càng chờ giá lại càng tăng cao”. Và cứ như thế khi tiền để dành mua nhà thì khi đó giá nhà đã ở mức cao ngất ngưởng rồi.