Thứ tư, 26/04/2017, 12:24 PM

Xôn xao thông tin Trấn Thành bị "cấm sóng" trên Đài Truyền hình Vĩnh Long

(NTD) - Mới đây, trao đổi với báo chí, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long, ông Lê Quang Nguyên, thừa nhận Trấn Thành phải rời "ghế nóng" một gameshow sắp phát sóng của đài là do "không thích hợp".

Mới đây, một gameshow tìm kiếm tài năng ca hát cho thiếu nhi vừa công bố dàn giám khảo với Trấn Thành, Cẩm Ly... sắp lên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long cũng đã nhanh chóng đính chính đã chọn huấn luyện viên khác thay thế. Trao đổi với báo chí, ông Lê Quang Nguyên thừa nhận đài này đã từ chối sự xuất hiện của danh hài 8X cùng với việc siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Đây được cho là động thái quyết liệt hiếm hoi của một trong những đơn vị sản xuất game "khủng" của khu vực phía Nam và cả nước.

Cũng theo ông Lê Quang Nguyên, chương trình này đào tạo các bé thiếu nhi nhưng với những lùm xùm thời gian qua, nhà đài cảm thấy vị trí huấn luyện viên của Trấn Thành không thích hợp, vì điều đó đi ngược lại với tôn chỉ và mục đích hoạt động của chương trình cũng như tiêu chí chung của đài Vĩnh Long.

tt_WEMD
Game show mới có sự tham gia của Trấn Thành bị yêu cầu dừng phát sóng để thay thế giám khảo.

“Đối với đài Vĩnh Long, các vị trí giám khảo đều có ý kiến của đài. Trấn Thành có dấu ấn không đẹp từ khi làm vở Tô Ánh Nguyệt ở nước ngoài, rồi đến chuyện hài tục, hài nhảm trong thời gian qua. Chương trình này liên quan đến thiếu nhi, Trấn Thành không thích hợp vị trí này với cách đào tạo, phong cách thể hiện và cách phát ngôn của mình trong thời gian qua”, ông Lê Quang Nguyên thẳng thắng nhận xét.

Ngoài ra, vị giám đốc này cũng cho biết Đài truyền hình Vĩnh Long là một trong những nơi siết nội dung rất chặt, dù chương trình mà nam giám khảo Thách thức danh hài xuất hiện gây tranh cãi không thuộc về đài mình, nhưng đài Vĩnh Long không tránh khỏi bị “vạ lây” bởi sự góp mặt dày đặc của nghệ sĩ này thời gian qua. Ông cảm thấy lo lắng trước làn sóng phản đối nam diễn viên ngày càng gay gắt, cụ thể là sau chương trình Thách thức danh hài lên sóng.

“Với câu phỏng vấn trên báo "Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt tivi", tôi cho rằng trong cách nói năng, phỏng vấn với nhà báo nguyên câu vậy thì hơi nặng. Có thể nói đó là quá trình trượt dài của Trấn Thành. Trấn Thành nên xem lại mình chút”, ông chia sẻ.

1_588737
Sau khi ngồi ghế nóng Thách thức danh hài Trấn Thành càng bị dư luận "ném đá" nhiều hơn.

Khi được hỏi Trấn Thành đang là một ngôi sao lớn thì việc “cấm sóng” có làm ảnh hưởng đến rating, ông Nguyên thẳng thắn: “Với tư cách người làm truyền hình thì tôi cho rằng tác phẩm phục vụ người dân phải có giá trị nhân văn. Tôi không lấy lý do rating hay khán giả mà để hài nhảm xuất hiện, dù làm chương trình gì thì đồng tiền không thể lấn lướt. Có thể lượng người xem giảm nhưng cần chấn chỉnh để tác phẩm sạch và văn minh. Đó là hướng đi của Đài Truyền hình Vĩnh Long”.

Thời gian gần đây, Trấn Thành không còn xuất hiện trong các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long làm dấy lên tin đồn anh bị “cấm sóng”. Trước đó, nam diễn viên hài xuất hiện khá nhiều trong các chương trình Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… của đài này. Nhiều người tỏ ra thắc mắc nhưng cũng không ít khán giả tán thành vì họ cho rằng, đạo đức nghề nghiệp của nam diễn viên có vẻ như đang ngày càng đi xuống.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Tổng Hợp

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.