Thứ năm, 24/03/2022, 19:58 PM

Xe máy điện Piaggio One xuất hiện tại Việt Nam

(CL&CS)- Piaggio One có kiểu dáng tương tự những mẫu xe ga trên thị trường nhưng trông gọn gàng hơn.

Sau màn ra mắt trực tuyến, mẫu xe máy điện này đã được trình làng trước công chúng tại Triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2021. Đây là mẫu xe máy điện thứ hai của Piaggio sau Vespa Elettrica.

Về thiết kế, Piaggio One có thiết kế dành cho việc di chuyển trong đô thị với yên xe thấp, sàn để chân rộng rãi, đi kèm với đó là ngoại hình gọn nhẹ với nhiều đường cắt xẻ táo bạo.

1

 Nguồn ảnh: Bối Hạ.

Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng Full-LED, màn hình tốc độ điện tử với viền đèn trang trí xung quanh, khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Xe có tính năng kết nối với điện thoại thông minh của người lái, nhiều khả năng đi kèm thêm một cổng sạc USB. Dưới yên xe là hộc để đồ. Giảm xóc đơn phía trước và giảm xóc đôi phía sau.

Tại thị trường Trung Quốc, Piaggio One được phân phối với ba phiên bản: tiêu chuẩn, ONE+, và ONE Active.

Nếu Piaggio One xuất hiện và phân phối tại Việt Nam, Piaggio One sẽ là đối thủ trực tiếp của VinFast Theon. Mẫu xe điện của Việt Nam có khả năng tăng tốc 0-50 km/h trong 6 giây, tốc độ tối đa 90 km/h. Theon cũng được trang bị hệ thống phanh ABS cho 2 bánh.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

VinFast dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

VinFast dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:58

(CL&CS) - VinFast lần đầu tiên giành vị trí số một thị trường về lượng ô tô bán ra. Riêng VF 5 Plus chiếm tới gần nửa thị phần phân khúc xe hạng A.

Những điều cần biết về ODO trước khi mua ô tô cũ

Những điều cần biết về ODO trước khi mua ô tô cũ

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 14:53

(CL&CS) - Việc kiểm tra đồng hồ ODO trước khi mua xe là một bước quan trọng nhất để tránh các rủi ro liên quan đến tua đồng hồ. Đồng hồ ODO, viết tắt của Odometer, không chỉ đo lường khoảng cách di chuyển của chiếc xe từ khi sản xuất mà còn là một chỉ số quan trọng cho sự bền vững và độ tin cậy của xe.

VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ

VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ

sự kiện🞄Thứ tư, 24/04/2024, 13:48

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 23/04/2024 – VinFast Auto công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.