Dữ liệu cũ
Thứ hai, 24/03/2014, 21:50 PM

Xe chở đoàn văn công gặp nạn có thể bị bó phanh

Lãnh đạo Đoàn văn công, Cục chính trị (Quân khu 4) xác nhận thông tin chiếc xe chở cán bộ của đoàn gặp tai nạn tại xã biên giới thuộc huyện Kỳ Sơn (Nghệ An). 2 nạn nhân bị thương nặng đang được di chuyển về TP. Vinh cấp cứu.

Trao đổi với PV VietNamNet chiều tối 24/3, trung tá Cao Tất Hiệp, Đoàn văn công QK4 cho hay đơn vị nhận được thông tin về vụ tai nạn vào khoảng 10h trưa cùng ngày.

Trung tá Hiệp cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe là ông Nguyễn Thái Học (SN 1968, lái xe của đơn vị). Chiếc xe xuất phát hướng từ huyện lỵ Kỳ Sơn lên xã biên giới Mỹ Lý để biểu diễn phục vụ bà con.

“Nhận được thông tin, chúng tôi đã thông báo đến Bệnh viện quân đội 114. Ngay sau đó, bệnh viện đã bố trí 1 xe cứu thương và 1 xe 29 chỗ di chuyển lên Kỳ Sơn” – trung tá Cao Tất Hiệp cho biết.

Trên xe có 29 người (thông tin ban đầu là 10 người) đều thuộc đoàn văn công quân khu.

Vụ tai nạn làm nhiều người bị thương, trong đó có 2 trường hợp bị chấn thương nặng gồm tài xế Học (gãy xương ống chân) và chị Mai Hương (gãy xương đòn).

Trao đổi qua điện thoại, đại tá Quỳnh Như, trưởng đoàn công tác cho hay chiếc xe xuất phát rời huyện lỵ Kỳ Sơn vào lúc 8h sáng. Trước đó, từ ngày 20/3, đoàn văn công có chuyến công tác dài ngày lên Kỳ Sơn.

“Do xe chạy đường miền núi nhiều ngày dẫn đến bị bó phanh. Lúc mất lái, tài xế đã chủ động đâm vào taluy dương để hãm tốc, sau đó xe lao xuống rãnh sâu bên mép đường” – đại tá Như thông tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Kỳ Sơn đã điều động lực lượng và phương tiện tham gia cứu hộ, di chuyển các nạn nhân ra ngoài.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa thể đưa chiếc xe gặp nạn ra ngoài.

Lãnh đạo địa phương cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên những người gặp nạn.

Cao Thái

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.