Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 14/11/2015, 10:30 AM

Xa Thi Mạn sang Việt Nam dự show của Lý Nhã Kỳ

(NTD) - Minh tinh điện ảnh Hồng Kông là gương mặt được công chúng trong nước quan tâm nhất trong show thời trang “Lynk 2015” của cựu đại sứ du lịch Việt Nam.

xa thi mạn1
Lý Nhã Kỳ cùng Xa Thi Mạn (phải) tại sự kiện.

Được mệnh danh là “báu vật” của điện ảnh Hồng Kông, Xa Thi Mạn là ngôi sao Châu Á đầu tiên đến Việt Nam tham dự một sự kiện với tư cách cá nhân. Thi Mạn cho biết cô đến Việt Nam vì… quá tò mò về Lý Nhã Kỳ sau khi được nghe nhiều câu chuyện về thành tựu sự nghiệp của cô, do quản lý Lạc Di Linh (cũng là bạn thân của Nhã Kỳ) kể. Thi Mạn cảm thấy giữa cô và Nhã Kỳ có những điểm khá tương đồng trên con đường sự nghiệp nên muốn đến Việt Nam để xem tận mắt “cơ ngơi” của người đẹp họ Lý. Xuất hiện tại sự kiện, Xa Thi Mạn nổi bật với chiếc váy hồng pastel, nằm trong bộ sưu tập couture của Alexis Mabille - nhà thiết kế chính của Lynk Fashion Show. Cô nhận được sự trầm trồ của quan khách bởi thần thái sang trọng của một ngôi sao tầm vóc quốc tế.

Góp mặt tại sự kiện còn có sự xuất hiện của một “rừng” sao Việt như “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, siêu mẫu Khánh My, hoa khôi Nam Em, nữ diễn viên Quách An An… Tuy nhiên, hầu hết các khách vừa bước vào phông quảng cáo trước cửa hội trường, chưa kịp tạo dáng để phóng viên chụp hình, thì đã bị nhân viên an ninh mời đi xuống, ngoại trừ Xa Thi Mạn và NTK Alexis Mabille. Một vài mỹ nhân đã khá ngượng ngùng trước việc này. Nhiều phóng viên tác nghiệp tại hiện trường cũng tỏ ý không hài lòng. Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ trên Facebook: “Em chưa kịp tạo dáng thì đã bị mời đi rồi, váy dài, mém té hai lần”. Hoa khôi Nam Em cũng đồng quan điểm: “Vẫn biết lượng khách mời quá đông nên mọi việc phải diễn ra gấp rút. Nhưng phải chi các nhân viên an ninh của sự kiện cư xử nhã nhặn hơn một chút”.

xa thi mạn2
Nam Em đang tạo dáng thì được nhân viên mời ra ngoài.

Ngoài điểm trừ này thì “Lynk Fashion Show 2015” được xem là tổ chức khá thành công khi trình diễn bộ sưu tập được giới mộ điệu thời trang Việt hết lòng khen ngợi. Sự kiện cũng ghi nhận sự chỉn chu của Lý Nhã Kỳ từ việc tuyển chọn người mẫu, thiết kế thiệp mời, vận chuyển và bảo quản trang phục, sân khấu hoành tráng, mạch trình diễn đúng chuẩn quốc tế, cùng dàn khách mời lung linh.

 Vương Giang

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.