VWS trao quà Tết cho người dân bốn xã ở huyện Bình Chánh

(NTD) - Mới đây, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh và một số đơn vị khác tiế trao 200 phần quà cho bốn xã như Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Phạm Văn Hai và Lê Minh Xuân thuộc huyện Bình Chánh.

 

31
Sáng qua (6/1), nhiều người dân đã có mặt tại trường Phạm Văn Hai (Bình Chánh)  để nhận quà từ thiện của VWS và một số đơn vị khác.

 

ônG Ba

Ông Huỳnh Văn Ba, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh cho biết dịp Tết Mậu Tuất này, chỉ tính riêng Ban vận động Vì người nghèo huyện Bình Chánh, đã chuẩn bị 2.984 phần quà với tổng giá trị 1,969 tỷ đồng để chăm lo cho người người nghèo của huyện. Song song đó, Ban vận động Vì người nghèo của 16 xã và thị trấn của huyện đã chuẩn bị 12.607 phần quà, tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng. Cạnh đó, huyện Bình Chánh còn nhận được 1.614 phần quà (tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng) từ Ban vận động Vì người nghèo TP.HCM. Cũng theo ông Ba thì Đa Phước là một trong những công ty rất tích cực trong công tác từ thiện với huyện.

34
Tại lễ trao quà, bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó TGĐ Công ty VWS chia sẻ: “Được chia sẻ khó khăn và góp phần chăm lo vật chất cho người dân Bình Chánh đón Tết là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi. Món quà tuy nhỏ nhưng tấm lòng lớn mà Đa Phước gửi tới bà con. Kính chúc bà con đón xuân vui tươi hạnh phúc”.
35
Trong thời gian qua Đa Phước đã luôn đồng hành cùng bà con huyện Bình Chánh.
37
Trong đợt này VWS và một số đơn vị đã trao 200 phần quà cho bốn xã là Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Phạm Văn Hai và Lê Minh Xuân. Mỗi phần trị giá 1 triệu đồng (700.000 đồng tiền mặt và túi quà nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng).
39
 
40

Trao quà là hoạt động thường niên nhằm chăm lo cho người nghèo có điều kiện vui Tết ấm áp do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh tổ chức với sự tài trợ VWS.

 

41
 

 

42
Người dân háo hức nhận quà Tết từ các đơn vị tài trợ. 

 H.H

 

 

 

Bình luận

Nổi bật

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

Những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đang kìm hãm sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi những phân khúc khác đã phát đi những tín hiệu tích cực thì riêng phân khúc này vẫn “nằm im”.