Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 19/03/2017, 08:08 AM

Vụ bé gái bị xâm hại ở Thủ Đức: Cảnh sát hình sự TP.HCM vào cuộc

(NTD) - Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM (PC45) vào cuộc phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức để điều tra vụ bé gái 8 tuổi nghi bị xâm hại ở Trường Tiểu học Lương Thế Vinh.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP.HCM, cho biết Giám đốc Công an TP.HCM đã có chỉ đạo PC45 vào cuộc phối hợp với Công an Q.Thủ Đức điều tra làm rõ vụ việc chị Huệ tố cáo con mình bị xâm hại khi đang đi học tại Trường Tiểu học Lương Thế Vinh.

Trước đó tại thông báo số 585 ngày 13/3 của Công an Q.Thủ Đức có nêu: "Sau khi kiểm tra, xác minh đơn của bà đề ngày 15/2/2017 về việc con bà là bé Thanh (SN 2010, học sinh lớp 1/8 Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, thuộc P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức) bị một nam thanh niên (không rõ lai lịch) xâm hại tình dục ngay tại lớp học vào ngày 14/2/2017 và giao nộp 1 cái quần thun thể thao màu xanh đen dài 60 cm, 1 quần lót màu hồng có chữ “How are you” phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu, 1 cái quần có hình em bé phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Thủ Đức thông báo kết quả giải quyết như sau:

Sau khi tiếp nhận đơn của bà Huệ, cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức đã đưa cháu Thanh đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP.HCM, kết luận: Màng trinh không rách, bầm tụ máu môi lớn và mặt trong đùi phải, bầm tụ máu môi lớn bên trái và mép môi sau, xây xát 2 bên mũ âm vật.

Phết dịch âm đạo. Nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. Có tế bào người nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Đồng thời trưng cầu giám định mẫu vật 3 cái quần do bà Huệ là mẹ của cháu Thanh giao nộp để thu giữ tinh dịch, tinh trùng và ADN. Kết quả không tìm thấy tinh trùng.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức tiếp tục xác minh làm rõ và thông báo cho bà Huệ biết".

vụ-be-gai-bi-xam-hai
Chị Huệ khóc nghẹn khi chia sẻ về việc chị đã dành rất nhiều thời gian ôm con gái tỉ tê để bé có thể kể ra mọi chuyện. Ảnh PLO

Sau gần một tháng phát hiện con bị tổn thương vùng kín nhưng nhà trường khẳng định bé không bị xâm hại, công an chưa khởi tố vụ án, chị Huệ yêu cầu vụ việc phải được điều tra rõ ràng.

Trước đó, trong đơn trình báo, người mẹ cho biết, trưa 14/2 con gái quay lại lớp, sau khi ăn cơm, đã bị người đàn ông mặc áo đỏ, quần đen, đeo đồng hồ màu vàng xâm hại. Vụ việc có 4 học sinh cùng lớp chứng kiến.

Hậu quả khiến vùng kín của cháu bị chảy nhiều máu. Chiều cùng ngày đón con về nhà, phát hiện dấu hiệu bất thường, chị gặng hỏi thì con gái kể lại sự việc như trên.

Chu Du

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.