Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/09/2018, 08:03 AM

VTV Cup 2018: David van Eerd chính thức trở thành chủ nhân chiếc áo vàng

(NTD) – Chặng cuối cùng Giải đua xe đạp Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018 chính thức khép lại với lộ trình 136 km từ Đồng Xoài (Bình Phước) về Dinh Thống Nhất (TP.HCM). Tay đua đến từ đội Global Cycling Team (Hà Lan) David van Eerd chính thức trở thành chủ nhân chiếc áo vàng danh giá. Nội dung đồng đội cũng hoàn toàn thuộc về các đội đua nước ngoài khi 3 hạng đầu lần lượt thuộc về các đội PGN-Indonesia, Philippine Navy Standard Insurance Team và Global Cycling Team.

Không quá bất ngờ khi chiếc áo vàng chung cuộc thuộc về tay đua Hà Lan David van Eerd khi anh đã giữ danh hiệu này ở 11/14 chặng đua. Tổng thành tích mà anh đạt được là 42 giờ 59 phút 47 giây 62. David van Eerd nhận giải thưởng 200 triệu đồng cho danh hiệu áo vàng của mình.

aovangDavidvanEerd
David van Eerd đã nắm giữ áo vàng 11/14 chặng đua (Ảnh: VTV)

Im Jaeyeon (Korail Cycle Team) bỏ xa các đối thủ còn lại để nắm giữ chiếc áo xanh chung cuộc với số điểm vượt trội là 234 điểm ở nội dung đua nước rút. Tay đua Hàn Quốc này cũng tiếp tục lần thứ 5 về đích đầu tiên tại chặng cuối cùng của mùa giải với thời gian 3 giờ 12 phút 28 giây.

aoxanhImJaeyeon
Im Jaeyeon luôn là người có màn nước rút ngoạn mục tại đích đến (Ảnh: VTV)

Chiếc áo chấm đỏ thuộc về Sarda Perez Javier (Tập đoàn Lộc Trời) với thành tích vượt đèo xuất sắc.

aochamdoSardaJavierPerez
Sarda Javier Perez sớm trở thành chủ nhân áo chấm đỏ tại chặng 10 (Ảnh: VTV) 


Danh hiệu tay đua trẻ thi đấu xuất sắc nhất thuộc về Purnomo Setiawan (PGN – Indonesia) với chiếc áo trắng chung cuộc. Đội PGN – Indonesia cũng nắm giữ danh hiệu đội đua xuất sắc nhất VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018, về nhì là đội Philippine Navy và về ba là đội Global Cycling Team.

aotrangPurnomoSetiawan
Purnomo Setiawan là tay đua trẻ xuất sắc nhất với chiếc áo trắng (Ảnh: VTV)

Giải xe đạp Quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2018 với thông điệp “Vòng quay lan tỏa” diễn ra từ ngày 2/9 đến ngày 16/9 gồm 14 chặng với tổng lộ trình thi đấu dài 1.843 km dọc theo chiều dài đất nước. Giải xe đạp năm nay có sự tham gia của 12 đội trong nước và quốc tế.

Hữu Thắng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.