Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 14/11/2014, 12:06 PM

Với dàn diễn viên đẹp liệu Đam mê nghiệt ngã có chinh phục khán giả?

(NTD) - Không hướng vào một đối tượng khán giả cụ thể, Đam Mê Nghiệt Ngã phù hợp và tạo sự hào hứng cho mọi thành viên thuộc những độ tuổi khác nhau trong gia đình.

Đam mê nghiệt ngã là bộ phim theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập “Pasión de Gavilanes” của Julio Jimenez e Ivasn Martinez. Với sự phát hành của Telemundo Internacional, “Pasión de Gavilanes” đã được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia - từ Argentina đến Serbia, Bulgaria, Romania, Cộng hòa Séc, Malaysia, Ba Lan, Hy Lạp, Slovakia đến Philippines… và được coi là một trong những sê-ri phim truyền hình thành công ăn khách nhất từng được thực hiện.

Đam mê nghiệt ngã là bộ phim theo thể loại tiểu thuyết truyền hình được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập

Đam mê nghiệt ngã là bộ phim theo thể loại tiểu thuyết truyền hình được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập

Tại Việt Nam, với phiên bản Việt hóa của nhà văn Thùy Linh, Đam Mê Nghiệt Ngã được chính thức bấm máy từ cuối tháng 12 năm 2013 cộng thêm gần một năm cho công tác hậu kì, cho đến nay, Đam Mê Nghiệt Ngã đã sẵn sàng để lên sóng truyền hình cả nước và hứa hẹn sẽ là mang đến cho khán giả những thước phim chất lượng, được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ nhất cùng một kịch bản vô cùng lôi cuốn với nhiều kịch tính và diễn biến bất ngờ qua từng tập phát sóng.

Tuyến nhân vật đa dạng, phong phú khiến bất kì khán giả ở lứa tuổi nào cũng sẽ chọn được ngay “nhân vật yêu thích” của mình khi xem phim. Các tình tiết trong Đam Mê Nghiệt Ngã được biến hóa, làm mới và xoay chuyển liên tục tạo nên sức cuốn hút đặc biệt trong từng tập phát sóng hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả theo dõi từ đầu đến cuối bộ phim. Đam Mê Nghiệt Ngã được trông đợi sẽ “gây bão” trên sóng truyền hình khi chính thức lên sóng vào cuối tháng này.

Đam Mê Nghiệt Ngã đã sẵn sàng để lên sóng truyền hình cả nước và hứa hẹn sẽ là mang đến cho khán giả những thước phim chất lượng

Đam Mê Nghiệt Ngã đã sẵn sàng để lên sóng truyền hình cả nước và hứa hẹn sẽ là mang đến cho khán giả những thước phim chất lượng

Chia sẻ về Đam Mê Nghiệt Ngã, Đạo diễn Nguyễn Minh Chung cho biết: “Trong tất cả các phim tôi thực hiện từ trước đến nay, Đam Mê Nghiệt Ngã là bộ phim tôi tâm đắc nhất vì kịch bản phim quá hay. Bản thân tôi đã bị kịch bản phim cuốn hút từ đầu đến cuối. Tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày phim phát sóng và mong muốn xem phản ứng của khán giả với bộ phim sẽ ra sao. Nhưng với một kịch bản hấp dẫn như vậy, tôi luôn có lòng tin rằng khán giả cũng sẽ đón nhận và yêu thích bộ phim”

Đạo diễn Minh Chung cho biết thêm: “Đây là một câu chuyện tình yêu bao gồm rất nhiều cuộc tình của rất nhiều nhân vật. Những mối quan hệ đan chéo rất rắc rối và phức tạp. Chuyện tình yêu trong phim đầy đam mê nhưng cũng vô cùng nghiệt ngã. Đó là lí do bộ phim có tên là Đam Mê Nghiệt Ngã. Xuyên suốt bộ phim là những cuộc chiến đấu của nhân vật để giành được quyền được sống cùng người mình yêu. Trong cuộc chiến đấu này có hai loại người, một bên thì hướng đến tình yêu đẹp bằng sự hi sinh, chân thành để chinh phục tình yêu. Bên còn lại là những kẻ luôn dùng những thủ đoạn vô cùng tàn ác để có được tình yêu.  Thủ đoạn càng tàn ác thì mức độ căng thẳng, kịch tính của phim càng cao. Những thủ đoạn này cũng tạo nên sự hấp dẫn vô cùng cho bộ phim”

Tuy nhiên, đạo diễn Minh Chung cho rằng điều mà Đam Mê Nghiệt Ngã muốn đề cập không phải là sự hận thù mà là về những hệ lụy của những sai lầm, như đạo diễn chia sẻ: “cái sai rất kinh khủng, tốt nhất đừng để phạm sai lầm vì mỗi sai lầm sẽ mang tới những hệ lụy khác nhau”. Và qua câu chuyện tình yêu của những nhân vật, bộ phim muốn truyền tải tới khán giả thông điệp “Trong tình yêu không có chỗ cho những toan tính thấp hèn, xấu xa, nhất là tội ác. Tình yêu phải là sự tỏa hương của vẻ đẹp, đức hy sinh, trong sáng, vô tư. Sống với tình yêu và sống trong tình yêu, con người sẽ học được những bài học làm người quý giá”.

Ngoài những thông điệp nhân văn về tình yêu chân thành, những bài học ý nghĩa về giá trị sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình, cách đối đãi giữa người với người cũng được lồng ghép trong từng chi tiết của bộ phim tạo được sự hấp dẫn, ý nghĩa và lôi cuốn với khán giả xem truyền hình.

Đam Mê Nghiệt Ngã chính thức lên sóng giờ vàng VTV3 vào lúc 21h20 các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm hằng tuần.

Thùy Dương

Nên đọc

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.