Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 10/07/2016, 20:35 PM

Võ Hạ Trâm: Jayden giống như một nghệ sĩ đường phố thực thụ

(NTD) - Cùng báo Người tiêu dùng trò chuyện với khách mời Võ Hạ Trâm để tìm hiểu rõ hơn về quá trình tập luyện âm nhạc của Top 5 thí sinh nhí Vietnam Idol 2016.

Chào Võ Hạ Trâm. Được biết trong tuần qua bạn đã có một buổi luyện tập chính thức với Top 5 các thí sinh nhí của Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam. Bạn có thể chia sẻ một chút về ấn tượng của mình đối với các bé?

- Để có phần biểu diễn hoàn thiện nhất, Hạ Trâm đã có một buổi tập luyện chính thức với các bé. Chính sự tự tin trong phong cách, giọng hát tốt lẫn sự chăm chú lắng nghe lời chỉ dạy khiến Trâm ấn tượng và vô cùng hài lòng về các bé. Đây là 5 gương mặt rất sáng giá của Vietnam Idol Kids năm nay. Từng bạn đều có màu sắc riêng, năng khiếu ca hát rất tốt. Các em cũng rất nhạy về âm nhạc và rất thông minh, những gì Trâm chỉ các em đều nhớ và làm được ngay. Trong 5 bạn, Trâm thấy không những trong chương trình mà các em còn có thể tỏa sáng trong tương lai.

Ca si Vo Ha Tram 5
Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Hạ Trâm có thể bật mí thí sinh mà bạn đặc biệt ấn tượng trong top 5?

- Qua một thời gian ngắn tập luyện cùng top 5, thí sinh mà Hạ Trâm đặc biệt ấn tượng và yêu thích có lẽ là Jayden. Nhìn Jayden hát như nghệ sĩ trên sân khấu, không giống một thí sinh đi thi. Ngoài ca hát, em còn chơi đàn, chơi nhạc cụ được. Đây là lợi thế của em trong cuộc thi cũng như sau này. Trâm đánh giá Jayden như nghệ sĩ đường phố, phong cách rất thoải mái, tự do. Trâm thích cả 5 em nhưng nếu thích nhất thì là Jayden vì nghệ sĩ như Trâm nếu gặp một thí sinh hát tự nhiên, phong cách phóng khoáng như Jayden làm Trâm rất thích.

Jayden 9
Với Võ Hạ Trâm - Jayden giống như một nghệ sĩ đường phố thực thụ

Vậy về các thí sinh khác thì sao? Bạn có nhận xét gì về các bé?

- Với các thí sinh khác, mình thấy Cường thì em ấy thiên về chiều sâu, nội tâm nhiều hơn. Tùng với Khiêm thì rất ngây thơ, đúng kiểu trẻ con nhưng chưa phải là chuyên nghiệp. Hai bé có năng khiếu tốt, khi các em hát mình thấy dễ thương lắm. Còn bé Trân thì Trân có va chạm sân khấu nhiều nên khi hát bé có sự chuyên nghiệp trong đó. Bé rất chủ động về thần thái, mọi thứ bé đều chủ động”.

Được biết ở vòng thi này, Hồ Văn Cường lần đầu tiên không hát dân ca? Hạ Trâm có thể bật mí một chút về phần thi đặc biệt của Hồ Văn Cường với khán giả?

- Có thể thấy Gala 6 của Idol Kids sắp sửa diễn ra là một đêm thi đáng mong đợi với sự thay đổi đáng kể từ các thí sinh nhí. Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường sau những phần biểu diễn nhạc dân ca đi vào lòng người sẽ thử sức ở một bài hát vui tươi, rộn ràng và “không dân ca” ở tuần này với một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí - bài hát Nắng có còn xuân. Ngoài hình ảnh gắn liền với dòng nhạc dân gian, trữ tình thì khán giả đã bắt gặp một Hồ Văn Cường sinh động, nụ cười tươi rói khi hòa giọng với các thí sinh khác ở tiết mục mở đầu đêm liveshow - vòng studio với ca khúc “Nông trại siêu phà” và mới đây nhất là diễn cùng nhóm 365 với Bống bống bang bang. Đêm thi tuần này cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường hát nhạc pop. Với giai điệu rộn ràng của bài hát này sẽ mang đến một Hồ Văn Cường thật khác, Trâm nghĩ, đây sẽ là tiết mục hứa hẹn khiến khán giả từng quen với hình ảnh của em bất ngờ.

Cảm ơn Võ Hạ Trâm rất nhiều!

Dương Dương (thực hiện)

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.