Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 02/09/2018, 18:58 PM

Vinh danh Olympic Việt Nam ngày trở về sau khi ASIAD 2018 kết thúc

(NTD) – Sau hơn hai tuần tranh tài, Đoàn Thể thao Việt Nam và Đội tuyển Olympic Việt Nam trở về quê nhà trong sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Buổi lễ vinh danh Olympic Việt Nam cùng Đoàn Thể thao Việt Nam mang tên “Tự hào Việt Nam” do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND TP Hà Nội thực hiện. Người hâm mộ sẽ có dịp giao lưu cùng các VĐV đạt thành tích cao tại ASIAD 2018, đặc biệt là các chàng trai Olympic Việt Nam với thành tích lần đầu tiên đi vào bán kết tại một kỳ ASIAD.

vnnxuantruong
Xuân Trường cùng đồng đội được chào đón ngay khi máy bay hạ cánh (Ảnh: Vietnamnet)
duymanhzing
Duy Mạnh vẫy tay chào người hâm mộ (Ảnh: Zing)

Các cầu thủ Olympic Việt Nam về tới sân bay Nội Bài lúc 14h chiều nay. Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt từ sớm để mong có cơ hội gặp mặt trực tiếp các tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên, xe chở các chàng trai lại di chuyển ở cổng khác khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

mydinhzing
Người hâm mộ đã có mặt tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình từ rất sớm (Ảnh: Zing)
cdvchodon
Rất nhiều người chờ đợi ngoài cổng sân bay Nội Bài để được gặp Olympic Việt Nam (Ảnh: Vietnamnet)

Tuy các chàng trai Olympic Việt Nam không thể giành tấm HCĐ vào hôm qua nhưng thành tích trở thành một trong bốn đội bóng hùng mạnh nhất ASIAD cũng được xem như một kỳ tích của bóng đá nước nhà. Nhìn chung, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có một kỳ ASIAD thành công với tổng cộng 38 huy chương, trong đó, có 4 HCV, 16 HCB và 18 HCĐ. Với thành tích này, Việt Nam đứng thứ 17 trên tổng số 45 đoàn thể thao các nước tham dự.

Buổi vinh danh diễn ra từ lúc 17h đến 19h (2/9/2018) tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình và được phát trực tiếp qua các kênh VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, VOVTV…

Hữu Thắng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.