Dữ liệu cũ
Thứ tư, 30/11/2016, 12:30 PM

Vingoup sẽ xây dựng sân golf 36 lỗ tại Cần Giờ

(NTD) - Dự án sân golf 36 lỗ có quy mô 135 ha tại huyện Cần Giờ do Tập đoàn Vingroup đầu tư nghiên cứu triển khai với tổng mức đầu tư khoảng 900 tỷ đồng.

UBND TP.HCM vừa có văn bản đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư xem xét và trình Thủ tướng Chính phủ chấp thuận bổ sung dự án sân golf 36 lỗ, quy mô 135 ha tại huyện Cần Giờ vào danh mục quy hoạch các sân golf Việt Nam đến năm 2020. Dự án Cần Giờ Gofl Club do CTCP Đô thị Du lịch Cần Giờ thuộc Tập đoàn Vingroup đầu tư nghiên cứu triển khai với tổng mức đầu tư khoản 900 tỷ đồng (chưa gồm kinh phí giải phóng mặt bằng, lãi vay…).

Đô thị lấn biển Cần giờ
Phối cảnh Khu đô thị lấn biển Cần Giờ. (Nguồn internet)

Dự kiến dự án sân golf Cần Giờ xây dựng trên địa bàn xã Long Hòa và thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ với phần đất thực hiện dự án là đất lấn biển, không phải đất nông nghiệp, không thuộc đất quy hoạch để xây dựng khu công nghiệp, đất rừng đặc dụng, rừng phòng hộ.

CTCP Đô thị Du lịch Cần Giờ cam kết tuân thủ đúng các quy định của pháp luật hiện hành, có giải pháp cụ thể cũng như kế hoạch và cam kết bố trí, sử dụng lao động địa phương, ưu tiên sử dụng lao động thuộc diện đã bị thu hồi đất để xây dựng sân golf. Đồng thời sẽ triển khai các thủ tục đầu tư theo quy định và bảo đảm tiến độ thực hiện dự án trong 24 tháng ngay sau khi được bàn giao đất.

Khi dự án đi vào hoạt động sẽ góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế địa phương, tạo việc làm cho lao động địa phương và vùng lân cận, là điểm đến của du khách quốc tế và du khách trong nước; đồng thời, tạo môi trường đầu tư và kinh doanh tại huyện Cần Giờ. Góp phần thu hút vốn đầu tư, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển du lịch và kinh tế huyện Cần Giờ.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.