Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/07/2015, 09:49 AM

Vincom đến Đà Nẵng

(NTD) - Mới đây, Thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng.

Sau 7 tháng thi công, TTTM Vincom Ngô Quyền đã đi vào hoạt động. Với mô hình mua sắm - vui chơi - giải trí "tất cả trong một", Vincom Ngô Quyền hứa hẹn là điểm đến hiện đại và xứng tầm của thành phố Đà Nẵng.

TTTM Vincom Ngô Quyền - Đà Nẵng có tổng diện tích 40.000 m2, tọa lạc trên đại lộ Ngô Quyền, gần vòng xoay Phạm Văn Đồng - Lê Duẩn và cầu Sông Hàn. Vincom Ngô Quyền mang diện mạo trẻ trung, năng động, được lấy cảm hứng từ các kinh đô thời trang, ẩm thực trên thế giới như New York (Mỹ), London (Anh), Sydney (Úc), Paris (Pháp), Milan (Ý)...

Trung tâm gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với đầy đủ các ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, sách và văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực... hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Adidas, Ecco, Gurkha, Bata, Valentino Creations, Giordano, Emigo, PNJ... ; thế giới ẩm thực đa dạng với hệ thống thương hiệu ẩm thực được yêu thích như: Master Beef, Gogi House, Jollibee, Sumo BBQ, Al Fresco’s… Đặc biệt, chuỗi rạp phim đẳng cấp quốc tế CGV đem đến cho tín đồ điện ảnh những trải nghiệm công nghệ thú vị.

Sự có mặt của TTTM Vincom Ngô Quyền vừa là một thiên đường mua sắm, vừa có ý nghĩa đánh dấu quá trình mở rộng và phát triển của thành phố Đà Nẵng theo mô hình "thành phố bên sông" văn minh và hiện đại.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết: "Ra mắt TTTM Vincom Ngô Quyền là một sự kiện quan trọng trong chiến lược 30 TTTM Vincom trên toàn quốc. Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, Vincom tự hào được góp phần vào nỗ lực khẳng định vị thế quan trọng và danh hiệu “Thành phố đáng sống nhất” của Đà Nẵng".

Vincom Đà Nẵng 1
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ đi tham quan các gian hàng trong ngày khai trương.
Vincom Đà Nẵng 2
Các doanh nhân chung vui trong ngày khai trương Vincom Đà Nẵng.
Vincom Đà Nẵng 3
TTTM Vincom nhìn từ phía đầu cầu sông Hàn.

 Trần Phong - Minh Hằng

Ảnh: Trần Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.