Vigor Health áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế

(NTD) - Ngày 25/5/2017 tại Phòng khám đa khoa quốc tế Vigor Health (21 Nguyễn Trung Ngạn, P.Bến Nghé, Q.1) đã diễn ra buổi giới thiệu về quy trình khám, chữa bệnh áp dụng thanh toán Bảo hiểm y tế tại phòng khám.

IMG_8162
Bà Phạm Hoàng Dung, Giám đốc phòng khám, đã đón nhận giấy chứng nhận: Phòng khám Vigor Health là cơ sở KCB BHYT. 

Sau một thời gian chuẩn bị về nhân sự, quy trình tiếp nhận khám và thanh toán BHYT; hệ thống quản lý bệnh án điện tử cũng như một số điều kiện cần thiết, Phòng khám đa khoa quốc tế Vigor Health (Vigor) đã chính thức được cơ quan Bảo hiểm xã hội TP.HCM cấp giấy chứng nhận cơ sở y tế tư nhân được triển khai dịch vụ khám chữa bệnh thanh toán BHYT, áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Đây là bước đánh dấu sự chung tay của Phòng khám Vigor Health cùng ngành y tế TP.HCM thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng chất lượng cao.

Cũng trong khuôn khổ buổi giới thiệu, đại diện Phòng khám đa khoa quốc tế Vigor Heath Bà Phạm Hoàng Dung- Giám đốc phòng khám đã đón nhận giấy chứng nhận: Phòng khám Vigor Health là cơ sở KCB BHYT nhận đăng ký khám chữa bệnh ban đầu.

Với việc áp dụng thanh toán BHYT mới triển khai, Vigor hy vọng rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dân khu vực quận 1 và các khu vực lân cận trong việc tiếp cận với một môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, thoải mái, cơ sở vật chất hiện đại, bác sỹ có chuyên môn cao....

Theo đánh giá mới đây nhất của Sở Y tế TP.HCM, Phòng khám Vigor Health được xếp vào nhóm 1- với tổng số tiêu chí đạt chuẩn 21/21 trong đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng khám chữa bệnh tại các phòng khám đa khoa.

 Diệp Thủy

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…