Vietnamobile công bố CEO và chiến lược thường xuyên tạo trải nghiệm mới cho khách hàng

(CL&CS)- Hướng tới kỷ nguyên 4.0 với sự bùng nổ của các hoạt động trực tuyến, Vietnamobile không chỉ cung cấp mạng di động mà còn mang đến các tiện ích liên quan, giúp người tiêu dùng tiếp cận “cuộc sống số” một cách dễ dàng.

Theo tân Tổng Giám đốc mới được bổ nhiệm của Vietnamobile, ông Raymond Ho – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực viễn thông, tạo ra trải nghiệm cuộc sống số đích thực dành cho khách hàng trên cả nền tảng bán hàng trực tiếp và bán hàng online là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt, thúc đẩy nhà mạng này hoàn thiện chất lượng sản phẩm, ứng dụng và dịch vụ.

Ông Raymond Ho, tân Tổng Giám đốc của Vietnamobile cho biết, nhà mạng này sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng thông qua việc hợp tác với những đối tác lớn, cùng tạo nên một nền tảng mở để thường xuyên cung cấp những dịch vụ, trải nghiệm mới ra thị trường trong thời gian tới.

vietnamobile

Tân Tổng Giám đốc Vietnamobile Raymond Ho.

Chiến lược xuyên suốt đó được thể hiện gần đây nhất trong sự kiện ký kết giữa Vietnamobile và Ví điện tử MoMo nhằm cung cấp thêm kênh thanh toán tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể mua thẻ, nhận thưởng điện tử hay các chương trình khuyến mãi đặc biệt chỉ với một chạm trên điện thoại di động.

Được biết trước đây, Vietnamobile đã mở rộng tầm ảnh hưởng và mạng lưới phủ sóng bằng việc hợp tác với các thương hiệu danh tiếng. Triển khai kênh phân phối chung, sử dụng dung lượng miễn phí trong hợp tác cùng Xiaomi hay phối hợp cùng Samsung mang đến các tiện ích về gọi thoại, sử dụng wifi đã và đang giúp Vietnamobile chinh phục khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường viễn thông.

Chia sẻ về chiến dịch thường xuyên ra mắt những trải nghiệm mới, ông Raymond Ho cho rằng Vietnamobile đang đi đúng hướng trên hành trình xây dựng một nền tảng mở và năng động. Các nền tảng số này dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu, tổ chức lớn độc lập hoặc các tổ chức quốc tế. Điều đó không chỉ giúp Vietnamobile cung cấp những gói cước giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, mà còn có những bước đột phá, hướng đến một cuộc cạnh tranh lành mạnh, bền vững với các nhà mạng khác trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Thế Anh

Bình luận

Nổi bật

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.