Vietjet đồng hành cùng cùng Festival Hoa Đà Lạt

(NTD) - Hòa mình cùng không khí lễ hội tươi vui của Festival Hoa Đà Lạt lần 6 diễn ra từ 29/12/2015 đến 02/01/2016, Vietjet mang đến màn diễu hành xe hoa Carnaval ấn tượng tại quảng trường Lâm Viên (TP. Đà Lạt) và xung quanh Hồ Xuân Hương thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham dự.

Được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, Festival Hoa Đà Lạt năm nay mang chủ đề “Đà Lạt – Vươn Cánh Ước Mơ” với rất nhiều hoạt động triển lãm, giải trí thú vị.

Vietjet 19
 

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, giải trí ý nghĩa như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đồng hành cùng Đức Pháp Vương Gyalwang Drukpa XII và tăng đoàn Phật giáo, Forbes vinh danh 30 gương mặt trẻ tiêu biểu, Vietnam Young Spikes, Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfesh, Tiếp sức mùa thi, đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô…

Sắp tới, Vietjet sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi về giá vé, cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

P.V

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.