VietinBank tổ chức ĐHCĐ vào ngày 17/4

(NTD) - Theo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - VietinBank (Mã: CTG), Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 17/4 tại Hà Nội. Ngày đăng ký cuối cùng của mã cổ phiếu CTG là 17/3.

Nội dung ĐHCĐ VietinBank dự kiến họp xoay quanh báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, định hướng và kế hoạch phát triển năm 2017. Đại hội cũng sẽ thông qua các phương án phân phối lợi nhuận năm 2016, mức thù lao đối với Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát 2017, việc lựa chọn tổ chức kiểm toán độc lập. Ngoài ra, đại hội sẽ xem xét việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ VietinBank.

Năm 2017, VietinBank đặt mục tiêu tổng tài sản tăng 15 - 17%, dư nợ tín dụng tăng trưởng khoảng 18%, nguồn vốn tăng phù hợp với nhu cầu tăng trưởng tín dụng. VietinBank cũng đặt mục tiêu kiểm soát tốt chất lượng nợ (nợ xấu dưới 0,5%), kiểm soát tốt tỉ lệ nợ xấu, lợi nhuận tăng trưởng, đảm bảo đạt và vượt kế hoạch ĐHĐCĐ.

Mai Trinh

 

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…