Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/05/2016, 18:03 PM

Việt Sin quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ

(NTD) - Sáng 19/5, tại Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin diễn ra buổi đón tiếp đại diện Tập đoàn Viet – Wah – Nhà nhập khẩu Mỹ, chuyên phân phối, bán lẻ các mặt hàng thực phẩm từ các nước châu Á thông qua sự liên kết các chuỗi cửa hàng, siêu thị.

Tham gia buổi họp mặt còn có lãnh đạo Công ty CP sản xuất thương mại Tài Tài cùng hàng trăm cán bộ, nhân viên của Công ty Việt Sin.

Với mục tiêu đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới, trong những năm tới Việt Sin quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ bằng các sản phẩm của chính mình.

Trong cuộc gặp gỡ này, Tập đoàn Viet – Wah sẽ là tiền đề tạo mỗi quan hệ cùng hợp tác phát triển các sản phẩm của Việt Sin, theo đó các thông tin, chính sách hỗ trợ, trao đổi hợp tác giữa hai bên sẽ đưa các sản phẩm của Công ty Việt Sin đến tay người tiêu dùng Mỹ.

anh 5
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - TGĐ Công ty CP Kỹ Nghệ thực phẩm Việt Sin phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổng giám đốc Công ty CP Kỹ Nghệ thực phẩm Việt Sin cho biết: ”Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã nghiên cứu và cho ra thị trường hơn 70 sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hàm lượng dinh dưỡng hài hoài mẫu mã đẹp phù hợp cho người tiêu dùng. Với công nghệ sản xuất khép kín, đầu vào và đầu ra chất lượng đã mang sản phẩm Việt Sin là một sản phẩm uy tín”.

Cũng theo bà Tâm, trong giai đoạn từ 2016-2020, Việt Sin định hướng phát triển sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước phát triển như Mỹ, Anh… để mang món ngon đến với bạn bè quốc tế, bên cạnh đó là đóng góp hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.

anh 2
Lãnh đạo hai công ty bắt tay kết nối đưa sản phẩm Việt Sin đến tay người tiêu dùng Mỹ

“Chúng tôi biết rằng, Viet – Wah là một trong những nhà nhập khẩu lớn tại Mỹ chuyên xuất khẩu và phân phối các sản phẩm là thực phẩm sạch và an toàn, chất lượng cao từ các nước châu Á, mà đại diện là Công ty CP Sản xuất thương mại Tài Tài cũng đã đưa được đậu phộng Việt Nam ra thị trường thế giới. Việt Sin là một thương hiệu uy tín và sẽ được đón nhận tuyệt vời nếu như được tiêu thị tại thị trường thế giới. Chúng tôi sẽ làm được điều này!”, bà Tâm khẳng định.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm cho biết thêm, Việt Sin mong muốn cùng các doanh nghiệp Việt Nam khác tạo thành một group cung ứng thực phẩm sạch đến cộng đồng các nước trên thế giới, qua cầu nối quan trọng là Viet – Wah.

anh 3
Kiểm tra các sản phẩm từ Việt Sin

Được biết, gần 20 năm hình thành và phát triển Việt Sin luôn đổi mới sản phẩm, tuân thủ khắc khe các tiêu chuẩn quy định về an toàn thực phẩm để đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Đáp lại trong cách làm việc uy tín, nhiều giải thưởng trong nước liên tục được trao, và đạt được các tiêu chuẩn quốc tế như ISO, HACCP…

 Cao Tuấn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.