Dữ liệu cũ
Thứ hai, 27/03/2017, 15:24 PM

Việt Nam tham gia Triển lãm du lịch Ottawa 2017

(NTD) - Trong hai ngày 25 - 26/3, triển lãm du lịch và nghỉ dưỡng Ottawa lần thứ 23 đã khai mạc tại Trung tâm hội nghị Shaw, thủ đô Ottawa, Canada.

Triển lãm là một trong những hội chợ du lịch thường niên uy tín và chuyên nghiệp lớn tại khu vực Bắc Mỹ và lớn nhất ở Canada. Nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa chào mừng 150 năm thành lập Canada, triển lãm du lịch và nghỉ dưỡng là sự kiện văn hóa nhằm quảng bá và xúc tiến du lịch, cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đồng thời là nơi du khách tìm hiểu và lựa chọn điểm đến du lịch phù hợp.

Triển lãm có quy mô lớn hơn các năm trước với sự góp mặt của hơn 200 đơn vị triển lãm đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt có sự góp mặt tích cực của đại sứ quán các nước tại Canada. Đại sứ quán Việt Nam tại Canada tham gia triển lãm với 2 gian hàng nhằm thúc đẩy quảng bá về hình ảnh đất nước và con người Việt Nam. 

vnp_gian_hang_vn1
Gian hàng Việt Nam tại Triển lãm du lịch Ottawa 2017. Ảnh: Giang Nguyễn.

Bên cạnh việc cung cấp thông tin du lịch và phát các tài liệu, gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam còn trưng bày nhiều ấn phẩm được các khách tham quan ưa thích như "Việt Nam tình yêu của tôi", "Việt Nam quê hương tôi", "Chào Việt Nam", "Việt Nam vẻ đẹp bất tận". Những vật phẩm trưng bày tại gian hàng như nón lá, chuồn chuồn tre, giỏ mây, xe đạp... cũng hấp dẫn nhiều du khách quốc tế. Đến thăm gian hàng Việt Nam, khách tham quan không chỉ được thưởng thức cà phê miễn phí mà còn được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp về các danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Sa Pa, hang Sơn Đoòng, Phong Nha - Kẻ Bàng, Tam Cốc - Bích Động.

Theo thống kê, mỗi năm có khoảng hơn 100.000 người Canada du lịch Việt Nam. Các hoạt động quảng bá du lịch như thế này sẽ góp phần thu hút thêm du khách Canada nói riêng và Bắc Mỹ nói chung đến với Việt Nam. 

Bạch Sính

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.