Dữ liệu cũ
Thứ ba, 16/12/2014, 15:57 PM

Vì sao Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chào đón ở mọi nơi?

(NTD) – Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chào đón ở mọi nơi cô xuất hiện. Phần vì đám đông tò mò trước vẻ đẹp đang là chủ đề được tranh cãi, phần vì sự tôn vinh của khán giả hâm mộ.

Đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18, Nguyễn Cao Kỳ Duyên không tránh khỏi những ồn ào dư luận với nhan sắc của mình. Việc đăng quang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng được dư luận đem ra tranh cãi khá gay gắt, người ủng hộ việc đăng quang của cô vì cho rằng Kỳ Duyên có tài sắc vẹn toàn, và hơn cả sự duyên dáng xinh đẹp chính là nguồn tri thức mà cô gái trẻ này sở hữu. Tuy nhiên, người không ủng hộ thì lại cho rằng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa xứng tầm đại diện cho nhan sắc của một quốc gia. Những lý do trái chiều này được cho là nguyên nhân chính khiến cho sự xuất hiện của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đón nhận ở khắp mọi nơi. Dù còn khá trẻ, nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi xuất hiện trước đám đông sau khi phải hứng chịu không ít “búa rìu” dư luận về nhan sắc của mình. Phần ứng xử khá khéo léo của cô gái trẻ này đã phần nào khiến người hâm mộ tạm thời hài lòng và đặt niềm tin vào đại diện sắc đẹp của Việt Nam.

LCL_2259 copy

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chào đón ở mọi nơi cô xuất hiện. Phần vì đám đông tò mò trước vẻ đẹp đang là chủ đề được tranh cãi, phần vì sự tôn vinh của khán giả hâm mộ.

Với mục đích sẽ hoàn thiện bản thân hơn và chứng minh được vẻ đẹp ngợi hình, tri thức cũng như tâm hồn của mình mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên đã có chuyến thăm về trường cấp ba và cấp hai nơi Kỳ Duyên từng theo học. Sự xuất hiện của Kỳ Duyên đã khiến khá nhiều các thầy cô giáo cũ của Kỳ Duyên xúc động.

LCL_2852 copy

Mặc dù sau khi đăng quang, lịch trình vô cùng bận rộn nhưng hoa hậu vẫn cố gắng sắp xếp về thăm những nơi cô đã từng theo học thời cắp sách tới trường để tri ân những người đã dạy dỗ cô nên người, góp phần giúp cho cô có được ngày hôm nay.

LCL_2686 copy
LCL_2599 copy
Có mặt tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong với tư cách là cựu học sinh khối chuyên Pháp, Kỳ Duyên được hàng trăm thầy cô và các em học sinh chào đón nồng nhiệt.
LCL_2664 copy
Mới rời ghế nhà trường cấp ba được khoảng năm tháng nên Kỳ Duyên vẫn còn nguyên cảm xúc của thời cắp sách và nhanh chóng hoà đồng vào không khí sôi động, trẻ trung của các bạn học sinh.
LCL_2467 copy
Không chỉ nói lời cảm ơn tới công ơn dưỡng dục của các thầy cô giáo, Kỳ Duyên còn trích một phần tiền thưởng của mình để tặng cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.
LCL_2271 copy
Trong buổi giao lưu rất nhiều bạn học sinh đã đặt câu hỏi cho tân hoa hậu về các vấn đề như nỗ lực giảm cân, những dự định của cô sau khi đăng quang, bí quyết để đạt điểm cao vào trường đại học ngoại thương...
LCL_2881 copy
Sau khi rời khỏi trường Lê Hồng Phong, Hoa hậu tiếp tục tới thăm các thầy cô và học sinh trường cấp hai Trần Đăng Ninh nơi cô từng có thời gian 4 năm theo học thời thơ ấu.
LCL_2778 copy

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.