Dữ liệu cũ
Thứ ba, 23/08/2016, 20:58 PM

Ưu đãi lớn với căn hộ “3 trong 1” của Novaland

(NTD) - Nằm trong chương trình ưu đãi tháng 8/2016 của Tập đoàn Novaland, khách hàng khi mua căn hộ "3 trong 1" The Park Avenue sẽ có cơ hội sở hữu quà tặng kim cương lên đến 75 triệu đồng.

Đối với khách hàng thanh toán đợt 1 với 35% giá trị căn hộ sẽ được ân hạn nợ gốc trong 2 năm đầu với lãi suất 0%. Novaland cũng ưu đãi 1% cho các đối tượng khách hàng thuộc khu vực Q.5, Q.6, Q.11, Q.10, Tân Bình, Tân Phú và cam kết cho thuê lên đến 420 triệu/năm. 

Park Avenue 1
The Park Avenue nằm mặt tiền tuyến đường huyết mạch kết nối dự án với khu trung tâm và các quận 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú.

The Park Avenue là khu phức hợp cao cấp trên trục đường 3/2 và nằm ở trung tâm quận 11, đây cũng là tuyến đường huyết mạch kết nối dự án với khu trung tâm và các quận 3, 5, 6, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú. Căn hộ The Park Avenue có mức giá từ 38 triệu đồng/m2 và sẽ được chủ đầu tư bàn nhà giao hoàn thiện.

Park Avenue 2 - Phòng khách
Phòng khách của căn hộ The Park Avenue.

Tại The Park Avenue, cư dân dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen. Khu vực này có hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc và nhiều trung tâm giáo dục lớn.

Được phát triển theo mô hình phức hợp căn hộ - Office-tel - khu thương mại, cùng các hoạt động kinh doanh lâu đời và sôi động tại đây, The Park Avenue đáp ứng đầy đủ nhu cầu “sống - làm việc - giải trí” cho cư dân. Đặc biệt, với dịch vụ bảo vệ 24/24 và quản lý chuyên nghiệp của Novaland sẽ góp phần tạo nên một khu dân cư khác biệt, an toàn và đẳng cấp vượt trôi tại khu vực trung tâm Q.11.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.