Dữ liệu cũ
Thứ ba, 17/12/2013, 16:00 PM

Ưu đãi khi tham gia tư vấn du học, đăng ký thi IELTS

Nhân dịp Noel, IDP dành tặng nhiều phần quà cho tất cả khách hàng khi đến các văn phòng của trung tâm từ ngày 18/12 đến 24/1.

Hòa cùng không khí Giáng sinh rộn ràng khắp nơi cũng như nhiều hoạt động sôi nổi để đón chào năm mới, IDP gửi đến phụ huynh và học sinh, sinh viên lời chúc an lành và năm mới 2014 nhiều niềm vui, thành công. Nhân dịp này, IDP dành tặng nhiều phần quà đặc biệt và ý nghĩa cho tất cả khách hàng khi đến các văn phòng của trung tâm từ ngày 18/12 đến 24/1.

Các bạn sẽ nhận được một trong những phần quà sau  (số lượng có hạn và áp dụng có điều kiện):

1. Một phần quà Giáng sinh khi đến tư vấn du học và cơ hội nhận 5 triệu đồng lệ phí visa khi nộp hồ sơ du học Australia tại IDP từ ngày 18/12 – 24/1/2014.

2. Rút thăm trúng thưởng một phần quà bất ngờ và voucher du lịch đến Singapore trị giá 20 triệu đồng dành cho hai người khi đăng ký ngày thi IELTS trước 30/4/2014.

Chương trình như một món quà tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ các dịch vụ của IDP. Chào đón một năm mới với nhiều hoài bão mới, IDP hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ khuyến khích các bạn học sinh, sinh viên đạt được kết quả thi tốt nhất, đồng thời, chắp cánh thực hiện ước mơ du học của mình.

Có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, IDP Education là tổ chức tuyển sinh uy tín của tất cả học sinh có hoài bão du học ở Australia, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand. Trung tâm đã và đang hỗ trợ hàng nghìn sinh viên du học thành công qua việc cung cấp thường xuyên các thông tin hữu ích và chính xác để các bạn có thể đưa ra lựa chọn nền giáo dục thích hợp nhất cho bản thân. Đội ngũ tư vấn viên là những chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ tư vấn phương án tốt nhất để bạn đạt được mục đích về học vấn và sự nghiệp; đồng thời, hỗ trợ các dịch vụ cá nhân.

Bên cạnh đó, trung tâm cũng đang điều phối các chương trình học bổng lớn về mặt số lượng và giá trị cho các cấp bậc học tại các thị trường IDP làm đại diện. Tại đây, các khách hàng sẽ được trợ giúp:

1. Tư vấn chọn ngành và trường học.
2. Hỗ trợ hồ sơ xin nhập học và trợ giúp nhận thư mời nhập học.
3. Hướng dẫn đóng học phí và bảo hiểm.
4. Tư vấn hoàn tất hồ sơ visa du học.
5. Trợ giúp tìm chỗ ở và đặt vé máy bay cho du học sinh.
6. Hướng dẫn chuẩn bị trước khi lên đường du học.

Ngoài ra, hàng năm, trung tâm còn tổ chức các chương trình du học hè tại các quốc gia Australia, Mỹ, Anh, New Zealand và Canada. Đây là cách tốt nhất giúp các bạn học sinh, sinh viên làm quen môi trường du học sắp tới cũng như trải nghiệm cuộc sống xa nhà, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho cuộc sống tự lập sau này.

Hiện nay, chứng chỉ IELTS được hơn 7.000 trường và tổ chức giáo dục tại 135 quốc gia công nhận. Chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS đã trở nên phổ biến trên toàn cầu. Đây là tấm giấy thông hành giúp các học sinh, sinh viên mở cánh cửa thế giới bước vào các nền giáo dục bậc nhất toàn cầu. IDP là trung tâm tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam với nhiều lợi điểm dành cho thí sinh như: hướng dẫn kỹ năng làm bài miễn phí, đội ngũ giám khảo thân thiện và chuyên nghiệp, lựa chọn và đổi ngày – giờ thi linh hoạt, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, thư viện tự học với hàng nghìn đầu sách.

(Nguồn: IDP)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.