U23 Việt Nam vẫn nhận được thưởng lớn dù không vô địch

(NTD) - Không trở thành nhà vô địch trong trận chung kết U23 châu Á, nhưng đội tuyển U23 Việt Nam vẫn là người hùng trong lòng người dân Việt Nam. Vì vậy, sau trận đâu, U23 vẫn nhận được tiền thưởng bạc tỷ từ các doanh nghiệp.

Trận thắng đầy kịch tính của U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar đã giúp U23 Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng. Vì vậy, điều tương tự sẽ được lặp lại nếu U23 vượt qua U23 Uzbekistan để trở thành nhà vô địch trong trận chung kết diễn ra chiều 27/1.

Tuy nhiên, giấc mơ của hơn 90 triệu dân Việt Nam đã không thành sự thực. U23 Việt Nam đã đánh rơi giấc mơ ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Thế nhưng, trong lòng người hâm mộ nước nhà, U23 vẫn xứng đáng là những nhà vô địch.

Không chỉ với người hâm mộ, các doanh nghiệp vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của Xuân Trường và các đồng đội. Vì vậy, ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều doanh nghiệp lớn đã nhanh chóng công bố những mức thưởng khủng cho U23 Việt Nam.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết sẽ thưởng 200 triệu đồng cho U23 Việt Nam. Trong khi đó, tập đoàn Sun Group thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng tiền mặt kèm theo những suất nghỉ dưỡng và vé máy bay tới khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Theo dõi trận đấu và đầy đủ cả hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, Chủ tịch Tập đoàn FLC, Trịnh Văn Quyết bày tỏ sự ấn tượng vì màn trình diễn của các cầu thủ. Ngay sau khi trận chung kết kết thúc, ông Trịnh Văn Quyết quyết định sẽ dành tặng cho Ban huấn luyện và cầu thủ U23 Việt Nam gói nghỉ dưỡng 1 tuần tại hệ thống các resort của tập đoàn FLC trị giá 5 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định này, ông Trịnh Văn Quyết bày tỏ sự ngưỡng mộ, vô cùng hài lòng về hành trình đầy kì diệu của U23 Việt Nam.

“Phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết -3 độ C và mặt sân trắng xoá tuyết, đội bóng áo đỏ đã phải nhận bàn thua từ khá sớm. Nhưng một lần nữa, cái tên Quang Hải lại khiến 90 triệu người dân Việt Nam thổn thức. Phút 41, cú sút của anh xé toang mảnh lưới U23 Uzbekistan đưa trận đấu trở về thế quân bình”, ông Quyết thuật lại diễn biến trận đấu đầy hào hứng.

“Chính điểm tựa rất lớn nơi khung thành đã giúp cho U23 Việt Nam đứng vững trong khoảng thời gian rất dài sau đó. Dù sự nghiệt ngã của bóng đá đã đến với bàn thua ở phút 119, nhưng Tiến Dũng và đồng đội vẫn là những người hùng của dân tộc. Các em đã chiến đấu trong suốt 630 phút lịch sử qua 6 trận đấu và như vậy với người hâm mộ là quá đủ rồi”, ông Trịnh Văn Quyết hào hứng chia sẻ.

Trước đó, ông Trịnh Văn Quyết cũng đã dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và thủ môn FLC Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng vì thành tích vượt qua U23 Qatar ở trận bán kết với loạt penalty cân não.

27394429_1093112547498495_2039089084_n
Dù thua trong trận chung kết nhưng đội tuyển U23 Việt Nam vẫn nhận được "cơn mưa tiền thưởng" từ các tổ chức cá nhân, doanh nghiệp.

Trước khi trận đấu diễn ra, khá nhiều doanh nghiệp cũng thưởng lớn cho U23 Việt Nam. Theo VFF, cho tới 17h chiều hôm qua (26/1), một số đơn vị thưởng lớn có thể kể đến như Công ty TNHH Xuân Thiện Ninh Bình (nhãn hàng Sữa dê Ninh Bình) thưởng 1 tỷ đồng, Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa Ốc Hưng Thịnh (1 tỷ đồng), Công ty điện tử Samsung Vina tặng mỗi thành viên của đội tuyển: bộ sản phẩm gồm Samsung Galaxy Note 8 cùng với thiết bị thông minh Samsung Gear S3 Frontier.

Trước đó, sau khi U23 Việt Nam chiến thắng trong trận bán kết, Vietcombank và BIDV lần lượt thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và 500 triệu đồng. Tuy nhiên, cho tới lúc này, đại diện cả 2 ngân hàng đều cho biết chưa nhận được thông tin liệu ngân hàng có tiếp tục thưởng hay không.

Vy Vy

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.