Dữ liệu cũ
Thứ tư, 31/12/2014, 16:48 PM

Tường Vi và Trương Thế Vinh bí mật tiến tới hôn nhân

(NTD) – Lần đầu hợp tác song Tường Vi và Trương Thế Vinh đã phối hợp ăn ý trong phim “Đam mê nghiệt ngã” kể cả cảnh yêu đương, họ bí mật tổ chức hôn lễ ngay trong phim.

Nội dung kịch tính, biến hóa không ngừng cùng những vai diễn có tính cách lạ, khó đoán và cá tính rõ nét, Đam Mê Nghiệt Ngã đã nhanh chóng tạo dấu ấn của mình trong lòng công chúng bằng những nét đặc trưng riêng, đầy quyến rũ. Câu chuyện tình yêu bắt nguồn từ lòng thù hận qua sự thể hiện của các diễn viên Huy Khánh, Nguyệt Ánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, siêu mẫu Phương Mai, Minh Thảo, Tường Vi, Văn Anh, Phi Thanh Vân, Oanh Kiều ngày càng trở nên khó đoán và độ gay cấn tăng dần qua mỗi tập lên sóng.

Tuy lần đầu tiên Tường Vi hợp tác với Trương Thế Vinh trong một bộ phim nhưng cả hai đều tỏ ra rất ăn ý trong những cảnh quay chung, kể cả những cảnh quay... yêu đương. Cùng có tính cách sôi nổi và hay trêu chọc bạn diễn, Tường Vi và Trương Thế Vinh trên trường quay luôn cười không ngớt và tạo không khí thoải mái để cả hai nhập vai thật tốt. Đằng sau những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào, hai diễn viên đã có rất nhiều kỉ niệm và khoảng thời gian cùng nhau... đùa nghịch, quậy phá đoàn phim.

Trọng tâm của hai tập phim tuần này đã xoay quanh câu chuyện của Tường Vi và Trương Thế Vinh (vai Lưu Ly và Giang). Họ đến từ hai gia đình có hoàn cảnh trái ngược nhau. Lưu Ly là con gái của một gia đình giàu có còn Giang mất bố mẹ từ nhỏ nên cuộc sống khó khăn hơn. Giang là “chủ mưu” trong việc tiếp cận gia đình Lưu Ly để trả thù cho cái chết của em gái nhưng sau một lần bị bắt cóc nhầm, anh và Lưu Ly đã đem lòng yêu mến nhau. Và mối tình tiến triển rất nhanh này vừa gây “hốt hoảng” cho người theo dõi bởi cả Tường Vi và Trương Thế Vinh trong phim vừa bí mật làm lễ Hằng thuận trong khi chỉ còn vài ngày nữa cô sẽ phải kết hôn với Anh Tài (vai Lưu) theo mong muốn của mẹ.

1 - Tuong Vi va Truong The Vinh bi mat dam cuoi, T
 
1 - Tuong Vi va Truong The Vinh bi mat dam cuoi, T

Tường Vi và Trương Thế Vinh bí mật tổ chức đám cưới trong phim "Đam mê nghiệt ngã".

Biết được tin “chấn động” này, Bà Lan cùng những người trong gia đình tức tốc đến gọi cả hai về nhà. Trịnh Kim Chi (vai Bà Lan, mẹ Lưu Ly) lần đầu tiên tỏ thái độ giận dữ đỉnh điểm. Mâu thuẫn, tranh cãi kịch liệt giữa một bên là Tường Vi, Trương Thế Vinh, một bên là Trịnh Kim Chi đẩy kịch tính phim lên cao độ. Trịnh Kim Chi ra sức phản đối và bị kích động bao nhiêu thì Tường Vi cũng quyết liệt bảo vệ quyết định của mình bấy nhiêu. Trịnh Kim Chi tố Trương Thế Vinh là tên lừa đảo, dụ dỗ con gái bà chỉ vì tài sản. Sau cái chết của Ông Bách - chồng Bà Lan - ngay từ đầu phim, việc kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình phía cô con gái út khiến gia đình Bà Lan của Trịnh Kim Chi một lần nữa “dậy sóng”.

1 - Tuong Vi va Truong The Vinh bi mat dam cuoi, T
 
1 - Tuong Vi va Truong The Vinh bi mat dam cuoi, T

Trịnh Kim Chi kịch liệt phản đối đám cưới của Tường Vi và Trương Thế Vinh

Hai tập phim hấp dẫn tuần qua càng làm khán giả hồi hộp vì sự thật về mục đích của ba anh em Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh) khi tiếp cận gia đình Trịnh Kim Chi “suýt” bị tiết lộ. Hải của Huy Khánh vì quá yêu Nguyệt Ánh (Thạch Thảo) nhưng lại không thể nào đến được với cô nên anh muốn nói ra hết tất cả bí mật của mình rồi cùng cô cao chạy xa bay để sống cùng nhau. Hải nhất quyết nói hết sự thật trong khi Giang (Trương Thế Vinh) lại cố tìm cách che giấu và ngăn cản. Tình yêu trong Đam Mê Nghiệt Ngã luôn đầy sóng gió, đẩy các nhân vật vào các tình huống khó khăn nhất, tạo nên kịch tính và cuốn hút người xem xuyên suốt từng tập lên sóng.

2 - Huy Khanh muon tiet lo bi mat that su cua minh
 
2 - Huy Khanh muon tiet lo bi mat that su cua minh

Huy Khánh quyết định tiết lộ sự thật cùng Nguyệt Ánh và muốn cả 2 cùng cao chạy xa bay.

Với dàn diễn viên trẻ hùng hậu, bộ phim “Đam mê nghiệt ngã” của đạo diễn Nguyễn Minh Chung đang ngày càng thu hút khán giả nhờ câu chuyện hấp dẫn và lối diễn xuất chuyên nghiệp nhưng không kém phần tự nhiên của các diễn viên chính.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Cao

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.