Thứ sáu, 14/10/2016, 17:19 PM

Tùng Leo tức giận chỉ trích thí sinh diễn nhiều hơn dẫn

(NTD) - Tập thứ 3 của chương trình Én Vàng 2016 tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ thú vị với kịch tính được nâng lên đến mức kịch trần! Một đêm thi mà 4 giám khảo sắc sảo về chuyên môn dồn ép thí sinh đến những giới hạn cao nhất của cảm xúc khiến họ phải bật khóc.

Một đêm thi mà giám khảo Tùng Leo tức giận đến mức chỉ trích thí sinh nặng nề rồi sau đó phải một lần nữa chấp nhận việc mình cô độc trong quan điểm về nghề. Không phải vì là nữ giám khảo duy nhất mà Trác Thúy Miêu dũng cảm đứng lên khởi phát cho cuộc chiến “đả đảo” những quan điểm, chỉ trích của Tùng Leo dành cho các thí sinh. Chị làm điều đó để bảo vệ cho 6 cánh én mà chị đã được giao huấn luyện trong đêm thi này.

1. Tiet muc cua Phuong Hieu (5)
Mở đầu cho đêm thi là tiết mục của Phương Hiếu. Ảnh - Nhím

Mở đầu cho đêm thi chủ đề “Sắc màu tình yêu” là Phương Hiếu – thí sinh lớn tuổi nhất trong 6 thí sinh bảng Toàn năng. Tham gia cuộc thi năm nay, Phương Hiếu không quá áp lực việc anh từng đoạt giải Én Đồng tại cuộc thi Người dẫn chương trình năm 2008, hay ngại mình là một cánh én “quá mùa”.

Giám khảo Tùng Leo từng nhận xét Phương Hiếu quá ồn trong đêm thi đầu tiên cũng khen phần thi của anh hấp dẫn, nhẹ nhàng, vừa đủ và tinh tế. Giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng Phương Hiếu đã tạo ra hình ảnh chuyến xe 2 chiều trên sân khấu bằng ngôn ngữ cơ thể có kiểm soát. Giám khảo Phước Lập đánh giá cao cách Phương Hiếu lẩn mình đi và đứng phía trong dẫn cho phần chuyển đoạn giữa 2 bài hát.

Sau thời gian ở nhà để chăm sóc con, MC kiêm thạc sĩ quản lý giáo dục Bảo Anh quyết định tham gia cuộc thi Én Vàng 2016 để xây dựng hình ảnh một MC bĩm sữa duyên dáng, tự tin.

2. Tiet muc cua Bao Anh (2)
Bảo Anh bảo vệ quan điểm của mình khi giám khảo Tùng Leo nhận xét không thích phần chèn âm thanh còi xe. Ảnh - Nhím

Đề tài của cô là sắc Đỏ, tượng trưng cho sự nồng cháy lẫn những rủi ro thất bại trong tình yêu. Cô thể hiện phần thi của mình với câu chuyện hôn nhân của những cô gái, từ giai đoạn nồng cháy yêu thương (ngọn nến lửa tình được thắp sáng) cho đến những phút giây nguội lòng (ngón nến tình yêu vụt tắt) bởi những bon chen danh vọng, tiền tài... Và rồi sau tất cả, thứ người ta cần vẫn là một thứ hạnh phúc giản dị là ngôi nhà và những đứa trẻ - ngọn lửa tình lại được thắp sáng một lần nữa.

2. Tiet muc cua Bao Anh (4)
Hỗ trợ cho phần thi của cô là ca sĩ Bảo Kun với ca khúc Bức thư tình đầu tiên. Ảnh - Nhím

Hỗ trợ cho phần thi của cô là ca sĩ Bảo Kun với ca khúc Bức thư tình đầu tiên. Đây là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy một rapper cá tính như Bảo Kun lại vừa hát, vừa đệm đàn một cách rất ngôn tình, lãng mạn.

Sau tập đầu tiên bị góp ý là dẫn quá dài, thiếu chắt lọc, Quỳnh Chi đã rút kinh nghiệm và thể hiện đầy cảm xúc trong đêm thi tối qua. Đề tài của cô là sắc Tím, tượng trưng cho những đổ vỡ, những nỗi buồn trong tình yêu. Cô nói về thân phận phụ nữ, những người đã đặt quyền quyết định cuộc đời mình vào đàn ông nhưng rốt cuộc vẫn lỡ dở tình duyên. Cô cũng cho rằng phụ nữ ngày nay mạnh mẽ và tự chủ nhưng tự trong đáy lòng họ, điều quan trọng nhất vẫn chính là Gia đình.

3. Tiet muc cua Quynh Chi (2)
Quỳnh Chi chua xót cho "Phận đàn bà" qua phần thi của mình. Ảnh - Nhím

Nhận xét về phần thi của Quỳnh Chi, giám khảo khó tính Tùng Leo cho biết anh tan chảy vì cô. NSƯT Vũ Thành Vinh đánh giá cao sự tiến bộ và tiết chế của Quỳnh Chi. Giám khảo Trác Thúy Miêu khen nữ thí sinh có đôi mắt đẹp vô cùng. Giám khảo Phước Lập cho rằng thần thái và cách dẫn của Quỳnh Chi toát lên sự kiêu hãnh của một người đã đi qua nỗi đau và với anh, hôm nay Quỳnh Chi đã có phần thi hoàn hảo.

4. Tiet muc cua Quang Bao (1)
Quang Bảo chia sẻ câu chuyện buồn từ chính cuộc tình đầu tiên. Ảnh - Nhím
4. Tiet muc cua Quang Bao (6)
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với ca khúc Gửi người yêu cũ. Ảnh - Nhím

Với đề tài sắc Đen, thí sinh Quang Bảo đã chia sẻ câu chuyện buồn từ chính cuộc tình đầu tiên của mình, khi đối mặt với ngã 3 tình. Anh đã khóc khi kể lại cuộc tình của mình, về ước vọng sẽ về chung một nhà sau 10 năm, thế nhưng cuộc tình không thành và người ấy đã có một bến bờ khác, để lại trong lòng anh những tổn thương sâu sắc...Hỗ trợ cho phần thi của Quang Bảo là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với ca khúc Gửi người yêu cũ.

5. Tiet muc cua Lieu Ha Trinh (6)
Liêu Hà Trinh đã có phần thi đầy ấn tượng trong chỉ đề sắc Xám. Ảnh - Nhím

Cô chọn trang phục và cách trang điểm cổ điển, thể hiện sự bí ẩn và đầy tâm sự của một người phụ nữ trưởng thành trong những tan vỡ, vấp váp của tình yêu, chìm đắm trong men say để trút nỗi lòng.... Cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi đập vỡ chiếc ly thủy tinh trên sân khấu để thể hiện những mất mát, vỡ tan. Và rồi sau đó cô nhặt những mảnh vỡ lên như gom nhặt mọi nỗi đau mà tự vỗ về mình, tự tha thứ cho tất cả để có thể mạnh mẽ bước tiếp trong cuộc đời. Hỗ trợ cho phần thi của Liêu Hà Trinh là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn với ca khúc “Hàn gắn”.

5. Tiet muc cua Lieu Ha Trinh (1)
Nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn với ca khúc “Hàn gắn”. Ảnh - Nhím

Minh Xù khép lại phần thi đầu tiên với đề tài sắc Xanh. Anh đã tái hiện trên sân khấu câu chuyện đẹp về tình yêu của ông Thành và bà Thủy - đôi vợ chồng già nhặt được nhau bên bãi rác - như một thông điệp truyền tải thông điệp: sau tất cả, thứ còn lại sẽ là tình yêu. Vì muốn giữ lại câu chuyện mang tính cá nhân này, Minh Xù đã không đưa hình ảnh bố mẹ mình lên sân khấu. Hỗ trợ cho phần thi của Minh Xù là ca sĩ Phạm Hồng Phước với ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua.

6. Tiet muc cua Minh Xu (2)
 
6. Tiet muc cua Minh Xu (6)
Ca sĩ Phạm Hồng Phước đã có phần hỗ trợ Minh Xù rất thành công với ca khúc Thời thanh xuân sẽ quaẢnh - Nhím

Nhận xét chung về phần thi của 3 thí sinh Minh Xù, Liêu Hà Trinh và Quang Bảo. Trước những lời khen của các giám khảo dành cho 3 thí sinh, giám khảo Tùng Leo đã giận dữ đứng lên và chia sẻ anh cảm thấy rất cô độc khi có quan điểm khác với hầu hết mọi người. Anh cảm thấy 3 thí sinh này không còn là người dẫn chương trình nữa. Anh tức giận hỏi: “Bạn đang dùng sân khấu để nói chuyện riêng hả? Người ta liệu có cần nghe mọi thứ đến mức độ đầy đủ như vậy hay không? Bạn đang cố tình làm cho mọi người phải xúc động. Bạn diễn xuất hả? Bạn diễn chương trình hay dẫn chương trình?”

Giam khao Tung Leo (3)
 
Giam khao Tung Leo (1)
Giám khảo Tùng Leo đã giận dữ đứng lên và chia sẻ anh cảm thấy rất cô độc khi có quan điểm khác với hầu hết mọi người. Ảnh - Nhím

Trước những nhận xét nặng nề của giám khảo Tùng Leo, giám khảo Trác Thúy Miêu đã đứng lên bảo vệ cho 3 thí sinh đang khóc vì gây ra sự bức xúc cho giám khảo Tùng Leo. Chị cho rằng 3 thí sinh đã thể hiện phần thi của mình bằng cảm xúc chứ không phải bằng lý trí. Phần tranh luận giữa 4 giám khảo kết thúc bằng việc giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng điểm số cao nhất dành cho người dẫn chương trình đó chính là tình yêu của khán giả. Khán giả tại trường quay đã dành cho 3 thí sinh những tràng pháo tay lớn để thể hiện sự ủng hộ. Hành động này một lần nữa khiến giám khảo Tùng Leo khẳng định sự cô độc của mình.

Top 6 bang Toan Nang
Top 6 thí sinh trong Bảng toàn năng. Ảnh - Nhím

Tập thứ 3 của Én Vàng 2016 khép lại trong sự mãn nhãn của khán giả. Số điểm của các thí sinh chưa được công bố mà được cộng dồn cho tiếp thi tiếp theo. Tập 4 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Năm tuần sau trên kênh HTV9 với chủ đề “Về với yêu thương”.

Kim Ngân

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.