Thứ tư, 08/10/2014, 16:07 PM

Tưng bừng ngày hội “Tôn vinh vẻ đẹp Việt”

Là ngày hội nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” đã trở thành điểm hẹn được chị em phụ nữ mong chờ nhất trong năm, nơi chị em có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm làm đẹp phù hợp vừa tôn lên vẻ đẹp, tạo dấu ấn riêng, thể hiện cá tính, lại vừa đảm bảo sức khỏe với chi phí hợp lý.

Khác với 11 chương trình trước, chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần thứ 12″ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, kéo dài từ 7/10 đến 3/11/2014, chia làm 2 giai đoạn nối tiếp nhau, mỗi giai đoạn lại mang nét độc đáo riêng đồng thời tăng cường thêm nhiều hoạt động. Theo đó, đợt 1 sẽ tập trung vào các gam hàng dành cho phái đẹp với tông màu đen chủ đạo, thể hiện sự thanh lịch, huyền ảo. Đợt 2 mang đến không khí đậm chất gia đình với gam màu hồng tím thân thiện, đầm ấm. Đặc biệt, bên cạnh các gam hàng mỹ phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, Big C còn trình làng những bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang riêng C Fashion.

Chương trình được triển khai tại 28 siêu thị Big C trên toàn quốc nhằm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với hàng loạt các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng, tổ chức lễ hội ca hát, trình diễn thời trang… đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho hơn 1.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo thời trang… của hơn 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 – 50% kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.

Đây sẽ là chuỗi sự kiện, ngày hội làm đẹp lớn nhất tại Hệ thống siêu thị Big C giúp quý chị em trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp hữu ích đồng thời sở hữu những sản phẩm làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng như: L’Oreal, Pond’s, Nivea, Maybelline, Sunsilk, Essance, Olay, Enchanteur,…với các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình hứa hẹn sẽ tạo cú hích tích cực cho mùa mua sắm cuối năm trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều thách thức.

Đợt 1: Chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 12 đợt 1 diễn ra từ 7/10-20/10/2014 mang đến nhiều hoạt động sôi động như khuyến mãi hấp dẫn, rút thăm trúng thưởng, trình diễn thời trang, tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc miễn phí.

1. Khuyến mãi cực khủng:

- Đợt 1 của chương trình mang đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, phụ kiện, thời trang, sản phẩm chăm sóc cá nhân, sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ… với khuyến mãi cực khủng với mức giảm giá sâu từ 5-50% cùng những ưu đãi, quà tặng kèm theo vô cùng hấp dẫn.

- Chương trình mang đến những sản phẩm siêu khuyến mãi của các nhãn hàng: Nivea, Acnes, Pantene, Clear, Enchanteur… cụ thể: kem dưỡng da Pond’s trắng không tỳ vết ngày/đêm 50g giá 172.900đ/hũ, bộ đôi mắt 3D sành điệu (Mascara Magnum & phấn mắt 3 màu hyper cosmos trio) giá 179.900đ/bộ…

2. Cơ hội thành Top Model cùng Xuân Lan và TRESemmé:

- Thời gian thực hiện: 25/9 đến 25/10/2014

- Hồ sơ ứng tuyển: gồm có 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân, thông tin cá nhân, hoá đơn mua hàng tại Big C với giá trị từ 200.000đ trở lên các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của công ty Unilever (Sunsilk, Clear, Dove, Lux, P/S, CloseUp, Pond’s, Vaseline, Rexona, Axe, Hazeline, TRESemmé).

- Tuyển chọn online: nhận hồ sơ qua email [email protected]

- Tuyển chọn trực tiếp với siêu mẫu Xuân Lan:

Ngày 18/10/2014 tại Big C Miền Đông – TP HCM

Ngày 25/10/2014 tại Big C Thăng Long – Hà Nội

Ngày 26/10: Công bố danh sách 30 thí sinh tiềm năng bao gồm:

* 10 thí sinh từ Casting Online

* 10 thí sinh từ vòng casting trực tiếp tại Big C Miền Đông – TPHCM

* 10 thí sinh từ vòng casting trực tiếp tại Big C Thăng Long – Hà Nội

Ngày 28/10: Công bố danh sách 16 thí sinh xuất sắc được chọn trình diễn trong đêm ca nhạc thời trang “TOP FASHION SHOW”.

Ngày 02/11: Đêm ca nhạc thời trang  “TOP FASHION SHOW” tại Sân khấu Ca nhạc Lan Anh. (chi tiết xem tại siêu thị/catalogue)

3. Bốc thăm trúng thưởng xe Nozza:

- Khách hàng mua sắm tại Big C có hoá đơn mua hàng giá trị từ 200.000đ trở lên các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của công ty Unilever từ ngày 7/10 đến 4/11/2014 sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm với cơ hội trúng thưởng xe máy Yamaha Nozza trị giá 30.000.000 đồng.

- Buổi lễ rút thăm sẽ được tổ chức vào ngày 5/11/2014 tại các siêu thị trên toàn quốc (1 xe/siêu thị). (chi tiết xem tại siêu thị/catalogue

4. Các hoạt động quảng bá, tư vấn, giao lưu, hoạt náo: Khắp các siêu thị Big C diễn ra nhiều chương trình tư vấn trang điểm, chăm sóc da và tóc của các nhãn hàng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu: TRESemmé, Pantene, Pond’s, L’Oréal, Nivea, Maybelline, Diana, Rohto…

5. Giới thiệu bộ sưu tập mới C Fashion:

- Nhân dịp này, Big C giới thiệu dòng sản phẩm nhãn hàng thời trang riêng C Fashion với khẩu hiệu “Thời trang cho cả gia đình”.

- Sự ra đời của nhãn hàng riêng thời trang C Fashion mong muốn mang đến thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại Big C, góp phần định hướng thị hiếu và đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng tinh tế  của các gia đình Việt Nam.

- Bộ sưu tập đa dạng đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình: trẻ sơ sinh, bé trai, bé gái, thời trang nam, nữ…  hay đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau trong cuộc sống: từ trang phục công sở, trang phục dạo phố, trang phục thể thao cho đến trang phục mặc nhà, trang phục lót…

- Khắp các siêu thị Big C trên toàn quốc sẽ tổ chức chương trình “Fashion show” trình diễn bộ sưu tập thời trang C Fashion vào các ngày cuối tuần (7/10-3/11) (lịch trình diễn từng siêu thị xem chi tiết tại siêu thị, Trừ Big C The Garden và Big C An Phú). Theo đó, ngày 12/10 sẽ diễn ra trình diễn thời trang tại Big C Mê Linh, Big C Long Biên, Big C Nam Định, Big C Thanh Hoá, Big C Phú Thạnh, Big C Cần Thơ. Ngày 18/10: Big C Vĩnh Phúc, Big C Hải Dương, Big C Đà Nẵng, Big C Miền Đông, Big C Trường Chinh, Big C Đà Lạt. Ngày 26/10: Big C Hoàng Văn Thụ…

6. Lập Fanpage Tôn vinh vẻ đẹp Việt: Cùng với các hình thức quảng bá khác, Big C cũng thành lập fanpage www.facebook.com/chuongtrinhtonvinhvedepviet tạo sân chơi bổ ích giúp các chị em phụ nữ cập nhật các thông tin về làm đẹp, giao lưu vả chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp của mình.

7. Giới thiệu bộ quà tặng chào mừng Ngày Phụ nữ việt Nam 20/10:

- Nhân dịp 20/10, Big C giới thiệu nhiều loại hộp/giỏ quà tặng phong phú có hình thức bắt mắt với nhiều mức giá khác nhau (từ 37.500đ đến 129.900đ) đi kèm nhiều ưu đãi, quà tặng giúp các khách hàng nam có thể thoả sức mua những món quà gửi tặng một nữa yêu thương của mình.

- Cụ thể: hộp quà sữa tắm Eversoft 175g giá 37.500đ/hộp, hộp quà Double Rich gồm dầu gội Collagen 170g + sữa tắm hạt 210g giá 94.500đ/hộp, hộp quà sữa tắm Enchanteur Charming 650g giá 129.900đ/hộp…

Đợt 2: diễn ra từ 21/10 đến 3/11/2014,  với gương mặt trang bìa là gia đình ca sĩ Đăng khôi, với nhiều sản phẩm khuyến mãi được thay đổi nhằm tạo sự mới mẽ trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Chi tiết sẽ được thông tin vào thời điểm thích hợp.

ĐÔI NÉT V CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH V ĐP VIT” 

Chương trình « Tôn vinh vẻ đẹp Việt » được Big C tổ chức lần đầu tiên vào tháng 3/2009. Từ đó, cứ một năm hai lần (vào tháng 3 và tháng 10), chương trình lại được tái thực hiện với quy mô ngày càng lớn hơn và đến nay đã trở thành «thương hiệu» làm đẹp uy tín và được chờ đợi nhiều nhất tại Việt Nam:

  • Đây là ngày hội làm đẹp lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam, quy tụ đông đảo nhất sự tham gia của các nhãn hàng làm đẹp với số lượng mặt hàng lớn nhất, gam hàng rộng nhất và nhiều ưu đãi nhất.
  • Đây không đơn thuần là một chương trình khuyến mãi mà trở thành điểm hẹn thường kỳ lý tưởng cho chị em phụ nữ để có thể giao lưu và cập nhật xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp mới nhất, hình thành trào lưu làm đẹp thông minh, an toàn, tiết kiệm.
  • Đây là chương trình được Big C và các nhà cung cấp đầu tư lớn nhất, không chỉ về hàng hóa mà còn về các hoạt động quảng bá, trưng bày quầy kệ, trang trí siêu thị, tổ chức sự kiện hoạt náo nhằm tạo ra không khí của một ngày hội làm đẹp thực sự. Các hoạt động, ý tưởng này liên tục thay đổi qua mỗi kỳ nhằm luôn tạo sự tươi mới cho chương trình.
  • Chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, không chỉ chị em phụ nữ mà còn của nam giới và các thành viên khác trong gia đình. Trong thời gian diễn ra chương trình, lượng khách đến siêu thị luôn tăng vọt.
  • Nhờ kết quả luôn trên mong đợi, đây là chương trình nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình nhất từ phía các nhà cung cấp. Bởi vì, tại Big C, thông qua các chương trình này, nhiều nhãn hiệu làm đẹp mới tại Việt Nam đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Chương trình cũng đã giới thiệu được đến khách hàng những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trong lĩnh vực làm đẹp với mức giá thật cạnh tranh, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với những sản phẩm chất lượng.
  • Mức tăng trưởng và các chỉ số kinh doanh của Big C đều tăng vượt bậc sau mỗi kỳ tổ chức => đưa Big C trở thành siêu thị dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong ngành hàng chăm sóc sắc đẹp. 

Liên hệ: Ông Hồ Quốc Nguyên – Giám đốc Quan hệ Công chúng – 0908 386 441

Email: [email protected]

Bình luận

Nổi bật

Những lý do giúp VinFast VF 3 dễ trở thành ‘xe quốc dân’ mới

Những lý do giúp VinFast VF 3 dễ trở thành ‘xe quốc dân’ mới

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:43

(CL&CS) - Với thiết kế ấn tượng, cá tính đi kèm chi phí sở hữu chỉ bằng 50% so với xe xăng, cộng thêm các lợi thế vốn có của xe điện, minicar VinFast VF 3 được kỳ vọng trở thành “xe quốc dân” mới tại Việt Nam.

Tỉnh là 'đô thị du lịch văn hóa - lịch sử' trở thành địa phương có tốc độ Internet băng rộng cố định nhanh nhất cả nước, gấp đôi cả Hà Nội và TP. HCM

Tỉnh là 'đô thị du lịch văn hóa - lịch sử' trở thành địa phương có tốc độ Internet băng rộng cố định nhanh nhất cả nước, gấp đôi cả Hà Nội và TP. HCM

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 14:58

Tỉnh miền núi này đã bỏ xa các thành phố lớn và hiện đại trên cả nước, trở thành địa phương có tốc độ Internet băng rộng cố định nhanh nhất cả nước.

'3 tăng cường', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số

'3 tăng cường', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 09:28

(CL&CS)- Văn phòng Chính phủ đã có văn bản 203/TB-VPCP ngày 6/5/2024 thông báo kết luận Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số.