Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 31/07/2016, 21:27 PM

Tủ lạnh mới bị lỗi, SamSung nói gì với người tiêu dùng?

(NTD) - Sau khi mua chiếc tủ lạnh của hãng SamSung, chị H đang chuẩn bị cắm điện sử dụng thì phát hiện viền thành tủ phía sau bị hở có dán keo công nghiệp và chảy rỉ nước ở vòi lạnh.

Phát hiện sự việc, chị Huyền đã gọi cho đại lý bán hàng cũng như nhà sản xuất SamSung yêu cầu làm rõ những lỗi sản phẩm mà mình mới mua.

Phản ánh tới Báo Người tiêu dùng, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam, chị Đặng Thúy H, ở Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết: ngày 22/07/2016 vừa qua chị có mua một tủ lạnh RSA1WTSL1  nhãn hiệu SamSung tại Đại lý Lại Châu Bình, địa chỉ 56 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

unnamed
Chiếc tủ lạnh mới mua của chị H bị hở viền thành tủ phía sau

Khi mua hàng chị được Đại lý cho nhân viên giao hàng đến tận nhà, người này cũng dặn chị 3h sau cắm điện và 24h sau mới sử dụng. Khi cắm điện chị H phát hiện viền thành tủ hở có dán keo công nghiệp và chảy rỉ nươc vòi lạnh, nên chị không dám cắm điện sử dụng.

Vì ngày mua tủ là thứ 6, nên sáng thứ 2 đầu tuần chị H đã báo ngay với nhân bán hàng và được hướng dẫn gọi vào tổng đài 1800588889 của Samsung. Sau đó, nhà sản xuất Samsung cho nhân viên xuống kiểm tra và xác nhận lỗi kỹ thuật bằng biên bản.

694a7463-abf8-4e5b-88f5-781b001658b0
Chị H đã yêu cầu các đại lý phân phối của SamSung phải đổi sản phẩm mới cho mình.

Chị Huyền đã yêu cầu đại lý bán hàng, cũng như nhà sản xuất SamSung phải đổi lại hàng mới cho chị đúng như cam kết là sau 7 ngày.

“Tới ngày 29/07/2016 sản phẩm cũng không được công ty đổi như cam kết là hàng lỗi đổi trong 7 ngày. Tất cả chỉ nói và hứa khắc phục qua điện thoại, nay đã hết 7 ngày thì tôi cũng rất sợ phải sử dụng hàng lỗi như vậy khi mua hàng mới.”- chị Huyền cho hay.

Về sự chậm trễ trong việc đổi lại hàng mới cho khách hàng, trao đổi với phóng viên Báo Người tiêu dùng phía Đại lý bán hàng Lại Châu Bình  cho rằng, do là đại lý cấp 2 nên việc làm thủ tục giấy tờ mất nhiều thời gian. Phía đại lý cũng đang chờ đại lý cấp 1 quyết định việc đổi hàng mới cho khách.

Ngày 30/7,  sau nhiều hồi thắc mắc, chị Đặng Thúy H cũng đã được nhà sản xuất SamSung cũng như các đợn vị phân phối tiến hành đổi lại chiếc tủ lạnh mới.

Trong khi Người tiêu dùng đang không hài lòng với các nhà sản xuất thường trốn tránh trách nhiệm về nghĩa vụ bảo hành, việc xử lý khá kịp thời cho Người tiêu dùng là đáng hoan nghênh đối với các đại lý phân phối của SamSung.

Trọng Tín

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.