Dữ liệu cũ
Thứ năm, 17/03/2016, 14:00 PM

Trương Ngọc Ánh diện đầm đỏ gợi cảm giữa các “hot boy” phim Truy sát

(NTD) - Sau diễn xuất ấn tượng của Trương Ngọc Ánh trong bộ phim hành động tội phạm Hương Ga, mong đợi của khán giả giành cho cô cao hơn rất nhiều khi Trương Ngọc Ánh sản xuất và đóng vai chính trong “Truy sát”. Trương Ngọc Ánh không chỉ thể hiện xuất sắc vai diễn nữ Đội trưởng cảnh sát bản lĩnh mà còn giới thiệu những tài năng hành động mới cho điện ảnh Việt Nam.

Chiều 16/2, Trương Ngọc Ánh cùng đoàn làm phim "Truy sát" đã có mặt trong buổi showcase với truyền thông tại Hà Nội. Xuất hiện tại họp báo, Trương Ngọc Ánh diện đầm đỏ sát gợi cảm giữa những anh chàng sáu múi điển trai của bộ phim. Không như buổi showcase tại Sài Gòn, Vĩnh Thụy đã vắng mặt trong buổi gặp gỡ tại Hà Nội. Trương Ngọc Ánh giải thích rằng do Vĩnh Thụy đã có việc gia đình rất gấp và không kịp bay ra Hà Nội vào ngày 16/3. 

pic5

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục đen, riêng Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chiếc đầm đỏ quyến rũ.

Truy sát là bộ phim điện ảnh đầu tay tại Việt Nam của Thiên Nguyễn và Lamou Vissay. Trong phim, cả hai nam diễn viên điển trai này đều thể hiện những nhân vật gai góc với các pha đánh đấm mạo hiểm độc đáo và cực kỳ nguy hiểm. Lamou Vissay bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình gần 10 năm trước với một loạt các TV sê-ri và phim ngắn tại Đức. Trong khi đó, Thiên Nguyễn được công chúng Úc chú ý khi trở thành “Chàng trai độc thân của năm” trên tạp chí Cleo. Kể từ đó, Thiên Nguyễn bắt đầu tham gia vào các bộ phim hành động và cuối cùng đã được Trương Ngọc Ánh phát hiện. Xuất hiện cùng với những nhân tố mới này là dàn diễn viên đã được biết đến tại Việt Nam như Vĩnh Thụy, Cường Seven, Hiếu Nguyễn.

pic30
 

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim gồm có Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Marcus Guilhem xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục đen, riêng Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chiếc đầm đỏ quyến rũ. Đạo diễn Cường Ngô, đạo diễn hành động Trung Lý cùng dàn sao hành động của phim đã có một buổi trò chuyện vui vẻ và thân thiện, cũng như tiết lộ những thông tin thú vị xung quanh bộ phim và ê-kíp, đặc biệt là quá trình quay các cảnh hành động vô cùng vất vả và nguy hiểm.\ Showcase Truy sát mở màn với một tiết mục vũ đạo tương tác vô cùng mới lạ do biên đạo John Huy Trần của So You Think You Can Dance đạo diễn. Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu vào đoạn cuối của tiết mục trong tiếng súng truy đuổi tội phạm anh dũng.

pic3
Đạo diễn Cường Ngô, đạo diễn hành động Trung Lý chụp ảnh cùng Trương Ngọc Ánh

Với những cảnh hành động hồi hộp, cảnh quay đẹp và câu chuyện hấp dẫn, Truy sát, bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở 2016 hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé khi ra rạp vào ngày 22 tháng 4 này./.

An An

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.