Thứ năm, 27/09/2018, 15:27 PM

Trường Mầm non Học viện Sài Gòn Q1 được Sở GD&ĐT TP.HCM công nhận đạt tiêu chuẩn giáo dục

(NTD) - Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM (GD&ĐT) vừa có văn bản công nhận Trường Mầm non Học viện Sài Gòn, Q1 đạt tiêu chuẩn giáo dục cấp độ 1.

Đây là cơ sở giáo dục đầu tiên của hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy được vinh dự đạt chất lượng kiểm định giáo dục của Sở GD&ĐT TP.HCM. 

unnamed
Giấy công nhận của Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM

Với phương châm ươm mầm trí tuệ cho trẻ từ 0 tuổi, cơ sở Saigon Academy Trần Nhật Duật (Q1) và các cơ sở khác của Saigon Academy đã không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và giảng dạy, áp dụng phương pháp giảng dạy của các nước tiên tiến trên thế giới. Trẻ em được kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ với chương trình tiếng Anh trong các buổi sinh hoạt “Học theo dự án  Project – Based learning” giúp trẻ học một cách tự nhiên và đạt hiệu quả cao.

unnamed (1)
Một lớp học dành cho trẻ em 1 tuổi tại SGA, cơ sở Trần Nhật Duật, Q1

 Anh Trình - Đức Tiến

Bình luận

Nổi bật

Hàng Việt đáp ứng tiêu chuẩn xanh để tăng năng suất, thúc đẩy xuất khẩu bền vững

Hàng Việt đáp ứng tiêu chuẩn xanh để tăng năng suất, thúc đẩy xuất khẩu bền vững

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:16

(CL&CS) - Một trong những giải pháp quan trọng để đẩy mạnh xuất khẩu của nước ta là hướng đến việc nâng cao năng suất chất lượng hàng hóa, đáp ứng tiêu chuẩn xanh.

Tiêu chuẩn cùng doanh nghiệp 'vượt rào' kỹ thuật thương mại

Tiêu chuẩn cùng doanh nghiệp 'vượt rào' kỹ thuật thương mại

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:20

(CL&CS) - Với việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc gia hài hòa tiêu chuẩn quốc tế và khu vực, doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc tránh và vượt qua các hàng rào kỹ thuật trong thương mại một cách bài bản và thúc đẩy xuất khẩu bền vững, tạo cơ hội cho việc hợp tác, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ cho doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

Israel thông báo dự thảo tiêu chuẩn về vật phẩm chăm sóc trẻ em

Israel thông báo dự thảo tiêu chuẩn về vật phẩm chăm sóc trẻ em

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 12:19

(CL&CS) - Mới đây, Israel thông báo dự thảo tiêu chuẩn SI 14350 – Vật phẩm chăm sóc trẻ em – Thiết bị uống – Yêu cầu an toàn và phương pháp thử.