Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 03/08/2018, 16:30 PM

Trường Giang – Nhã Phương đã trở về với nhau?

(NTD) - Gần đây, cộng đồng mạng lại rộ lên tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 8 âm lịch sắp tới.

Mới đây, thông tin Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị kết hôn  bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nghi vấn này bắt nguồn từ một cuộc hội thoại có nội dung khẳng định nữ diễn viên “Ngày ấy mình đã yêu” sẽ chính thức kết hôn với nam danh hài Trường Giang vào tháng 8 âm lịch sắp tới. Theo đó, nhân vật tiết lộ thông tin này là người quen vừa tham dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được chính mẹ ruột của nữ diễn viên tiết lộ thông tin này.

np1 kenh14
Đoạn hội thoại có nội dung khẳng định Nhã Phương – Trường Giang sắp kết hôn gây xôn xao dư luận. Nguồn: Kênh14
np2 24h
Nhã Phương rạng rỡ trong đám cưới của em gái. Nguồn: 24h

Trường Giang – Nhã Phương vốn là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và chuyện tình cảm của cả hai cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau không ít những lùm xùm tình ái của Trường Giang trong thời gian qua cũng như màn câu hôn “gây bão” trên sóng truyền hình, cặp đôi vẫn giữ im lặng cũng như không lên tiếng xác nhận về tình trạng mối quan hệ hiện tại, thậm chí cặp đôi tránh xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

np4 vtc news
Trường Giang đã từng "gây bão" khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Nguồn: VTC News

Phải chăng sau quá nhiều thị phi, Trường Giang và Nhã Phương vẫn quyết định trở về với nhau và cùng nhau vượt qua hết mọi sóng gió? Người hâm mộ đang rất mong sự xác nhận chính thức từ cả hai bởi họ vẫn mong cặp đôi sẽ có được một kết thúc tốt đẹp.

Ngọc Vi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.