Dữ liệu cũ
Thứ năm, 26/02/2015, 14:00 PM

Trường Giang, Hoàng Mập “hạ gục” Hiếu Hiền, Hứa Minh Đạt ngay đầu năm mới

(NTD) - Đến với số đầu tiên của năm Ất Mùi, Trường Giang cùng Hiếu Hiền chính là hai nhân vật xông đất, cùng xuất hiện với hai nghệ sỹ - Hứa Minh Đạt và Hoàng Mập

Hoàng Mập cùng Nguyên Khang đọ sức gập bụng

Hai nghe sy Truong Giang & Hua Trong Dat thi tai g
 

Đến với Cười là thua, khán giả xem chương trình không những được tận hưởng không gian thư giãn đầy vui nhộn mà họ còn được dịp tận mắt chứng kiến những màn thể hiện “tài lẻ” hết sức độc đáo của các danh hài. Với “lợi thế” về ngoại hình, Hoàng Mập đã bị Nguyên Khang chơi khó khi chàng MC hoạt ngôn của chương trình đưa ra thử thách gập bụng khiến cho nam danh hài một phen điêu đứng.

Kết thúc màn “tra tấn” mang tên gập bụng của Nguyên Khang, Hoàng Mập bất ngờ trở thành người chiến thắng và giành quyền thi đấu đầu tiên trong thử thách Cười lên nào với đồng đội của mình là Trường Giang. Chỉ vài câu chào hỏi tưởng chừng khô khan, 2 danh hài đã thêm vào sự tếu táo và hồn nhiên rất riêng đã khiến cho 4 khán giả đầu tiên không thể không bật cười.

Trường Giang khai trương tiệm gội đầu vào năm mới

Dien kich - Doi Hieu Hien & Hua Trong Dat thuc hie
 

Với phần thi thứ 2 mang tên Diễn kịch, nhiệm vụ của những nghệ sỹ hài là cùng những khán giả của mình thực hiện một tiểu phẩm hài từ hoạt cảnh cho sẵn trên sân khấu trong 2 phút của chương trình.

Với một chiếc ghế nằm dài, cùng những dụng cụ như dầu gội, khăn, nước, không khó để người chơi đoán ra được thử thách họ phải thực hiện chính là diễn kịch trong tiệm gội đầu. Mở ngay một dịch vụ hoàn toàn mới lạ và độc đáo “bịt mắt gội đầu”, tiệm của Trường Giang cùng cô học trò của mình đã nhanh chóng thu hút một khách hàng vạm vỡ là Hoàng Mập. Vì phải gội đầu dưới điều kiện hết sức oái oăm, không ít lần khách hàng phải chịu đựng nước vào tai, thậm chí là vào ngay mũi.

Trường Giang bị bắt… tự liếm cùi chỏ của mình

Hai doi choi day phan khich tren san khau Cuoi la
 

Mang tính chất đối đáp nhanh, không ít danh hài đã cho rằng Phỏng vấn là phần thi… hại não nhất trong tất cả thử thách của Cười là thua. Nếu như Diễn kịch là đất để cho các nghệ sĩ trổ tài sáng tạo thì ở thử thách Phỏng vấn, những câu hỏi liên tiếp từ các vị giám khảo sẽ đòi hỏi những danh hài phải ứng xử linh hoạt và dí dỏm.

Là đội chơi đầu tiên ở phần thi này, Hiếu Hiền liên tục tỏ ra mình là một đối thủ “đáng gờm” khi liên tiếp trả lời câu hỏi của bạn khán giả nữ một cách nhanh chóng và vô cùng hài hước. Từ những câu hỏi mang tính chất đánh đố như “Trên đồi thông 2 mộ có mấy ngôi mộ?” hay cả câu hỏi thử thách bản thân:“Nếu em có xe ô tô thì anh có lấy anh không” đã được Hiếu Hiền và Hứa Minh Đạt xử lý một cách khéo léo.

Không kém cạnh đội bạn, Trường Giang vô cùng xuất sắc khi tung hứng cùng với đồng đội của mình là Hoàng Mập. Với câu hỏi“Khi anh ăn đồ bị ươn anh sẽ như thế nào?”, anh và Hoàng Mập ngay lập tức chỉ vào chiếc bụng trương phình để đưa ra câu trả lời cho người chơi, hay khi rơi vào tình huống “trên trời rơi xuống” là bị bắt phải tự liếm cùi chỏ của mình, Trường Giang vẫn nhanh trí xử lý hết sức hài hước.

Trường Giang cùng Hoàng Mập xuất sắc chiến thắng cách biệt Hiếu Hiền và Hứa Minh Đạt
Dien kich - Doi Truong Giang & Hoang Map thuc hien
 

Với số điểm khá “hào phóng” ở phần thi cuối mang tên Đối mặt, các nghệ sĩ hài luôn cố gắng tận dụng cơ hội để cân bằng điểm số cũng như mang lại tiếng cười cho khán giả. Sử dụng hết mọi đạo cụ được lấy từ chiếc hộp bí mật, nhiệm vụ của các danh hài ở phần thi này là mang đến tiếng cười cho 10 vị khán giả và nhận về số điểm tương ứng là 100 điểm.

Gặp ngay “ca” khá khó ngay khi bắt đầu thử thách, 2 phút dường như trôi qua quá nhanh với Hiếu Hiền và Minh Đạt khi mọi nỗ lực đưa ra cũng chỉ khiến được 4 vị khán giả bật cười, tương ứng với 40 điểm từ chương trình. May mắn hơn đối thủ của mình, Trường Giang và Hoàng Mập đã phối hợp ăn ý và chọc cười được 7 vị khán giả ở thử thách cuối cùng này. Kết thúc 4 phần thi cùng những tiếng cười dí dỏm trên sân khấu, Trường Giang cùng Hoàng Mập đã may mắn giành lấy chiến thắng cách biệt với số điểm là 364 trước đội chơi của Hiếu Hiền và Hứa Minh Đạt.

Những giây phút thư giãn thoải mái đến từ tài năng diễn xuất đa dạng của các nghệ sỹ sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả trong tập 21 phát sóng vào lúc 21g30, Thứ Tư ngày 4/3/2015 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin thêm về văn hóa - đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

An Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.