Dữ liệu cũ
Thứ hai, 21/08/2017, 23:32 PM

Trương Duy cùng dàn sao đình đám đến thưởng sức siêu phẩm "Lời nguyền gia tộc"

(NTD) - Buổi họp báo ra mắt phim Lời nguyền gia tộc vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào tối 16/8 tại rạp Galaxy Nguyễn Du, Tp.HCM. Đến dự buổi ra mắt phim gồm đầy đủ các diễn viên (gồm diễn viên Tuấn Trần, diễn viên Phi Huyền Trang, NSƯT Minh Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Lâm Vissay), ekip đoàn phim, đạo diễn Đặng Thái Huyền và đại diện nhà sản xuất STV Group – ông Lê Đình Trọng.

Bên cạnh đó, bộ phim chiếu rạp này cũng thu hút một dàn sao hùng hậu đến tham gia và cùng thưởng thức. Trong số đó có Phi Thanh Vân, ca sĩ Lương Bích Hữu, Tài năng thể thao Trương Duy, Ca sĩ Đoan Trường, ca sĩ Phương Thanh, Ngân Quỳnh, Người đẹp Mai Thỏ, NSƯT Mỹ Uyên, Mai Thu Huyền, Kim Lý, Văn Anh, Tú Vi...

20891413_953433771491621_1392039192_n
Trương Duy, Phi Thanh Vân, Phương Thanh cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ đến dự buổi ra mắt Lời nguyền gia tộc.

Đến dự buổi ra mắt phim "anh chàng điển trai sáu múi" Trương Duy tiếp tục đồng hành cùng với người bạn thân và đồng nghiệp ngoài đời của mình là ca sĩ diễn viên Phi Thanh Vân. Cả hai thời gian gần đây liên tục xuất hiện cùng nhau. Trương Duy bước ra từ cuộc thi "Người mẫu hình thể" và xuất sắc dành lấy danh hiệu tài năng thể thao. Sau đó, chàng trai trẻ này liên tục hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực huấn luyện viên thể hình cho các người đẹp và giới showbiz.

Hiện tại, Trương Duy đang tiếp tục mở rộng công việc của mình khi khai trương liên tục hệ thống huấn luyện mang tên VPT trên khắp cả nước. Anh chàng chia sẻ thêm, thời gian tới có thể Trương Duy sẽ lấn sân và hoạt động mạnh mẽ hơn nữa trong lĩnh vực nghệ thuật.

20891599_953433761491622_535758641_n
 
20891611_953435978158067_1936977217_n
Trương Duy chụp cùng Phi Thanh Vân và Đoan Trường.

Ca sĩ Phương Thanh đã hát live nhạc phim Lời nguyền gia tộc – ca khúc Tình yêu xa rồi khiến khán giả nổi da gà. Nữ ca sĩ dễ dàng chinh phục người nghe bởi chất giọng trầm khàn đặc trưng, lột tả được sự day dứt, khắc khoải trong từng lời ca. Trong phim Lời nguyền gia tộc, Mỹ Uyên vào vai mẹ của diễn viên nam chính. Tuy đất diễn không vượt trội những vai của diễn viên Mỹ Uyên nắm giữ hai nút thắt cực kỳ quan trọng của bộ phim: cô là người biết được bí mật kinh hoàng của gia đình đồng thời cũng chính là người đã đứng ra để giải quyết nỗi hận thù truyền kiếp đó.

1-Loi Nguyen Gia Toc
Bộ phim với những chi tiết vô cùng đáng sợ.

Đạo diễn Đặng Thái Huyền khẳng định Lời nguyền gia tộc là bộ phim kinh dị nhưng rất nhân văn, không chỉ là bộ phim để dọa ma khán giả mà còn là những câu chuyện về tình yêu, thù hận, sự hi sinh và câu chuyện nhân quả. Trong khi đó, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Lần đầu làm phim điện ảnh đã lựa chọn làm phim kinh dị, đó không phải là sự liều lĩnh mà tôi muốn tìm lối đi riêng, ít người dám thử để làm. Để khán giả không bị nhàm chán và có thể lựa chọn với dòng phim kinh dị nhưng cũng có nội dung sâu sắc!”.

22
Diễn xuất của nghệ sĩ gạo cội Mỹ Uyên càng khiến bộ phim thêm phần cuốn hút.

Trong buổi ra mắt phim, dàn diễn viên đã khiến phóng viên lẫn khán giả bất ngờ khi thay nhau ‘kể khổ’. Khác với những suy đoán làm diễn viên được mặc quần áo đẹp, đi xe sang,… của mọi người, các diễn viên trong phim Lời nguyền gia tộc đã trải qua những ngày tháng quay phim vô cùng khó khăn, cực khổ. Đại diện nhà sản xuất tiết lộ việc phải làm việc liên tục 18, 20 tiếng mỗi ngày là chuyện như cơm bữa đối với đoàn làm phim. Trong khi đó, diễn viên Mỹ Uyên tiết lộ trong quá trình quay hầu như ai cũng bị bệnh do thời tiết giá lạnh ở Đà Lạt.

Suốt hơn 90 phút chiều dài bộ phim, khán giả đã trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc, từ căng thẳng tột độ tới thư giãn, khám phá với câu chuyện sâu sắc mà đạo diễn Đặng Thái Huyền muốn truyền tải. Bộ phim không quá nhiều phân cảnh ‘dọa ma’ trực tiếp nhưng khéo léo khiến người xem hồi hộp bởi âm thanh sống động, góc máy đa dạng, thậm chí chỉ hơi thở dồn dập, đứt quãng của diễn viên cũng khiến người xem không khỏi lo âu.

6
Đây có thể nói là một trong những bộ phim Việt khá "cứng cựa" trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, để giải tỏa bầu không khí nặng nề suốt chiều dài bộ phim, đạo diễn đã khéo léo “cài cắm” những lời thoại và hành động hài hước chủ yếu đến từ tuyến nhân vật của diễn viên “già nghề” Khương Ngọc để rạp phim vẫn đầy ắp tiếng cười. Chính yếu tố hồi hộp, căng thẳng được cân bằng với tình huống, lời thoại hài hước, cộng thêm sự đầu tư phục trang, bối cảnh, âm thanh, ánh sáng trau chuốt và thời lượng phim vừa phải đã mang đến một món ăn tinh thần đặc biệt cho khán giả tới rạp.

Vương Huy Khôi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.