Văn hóa và Đời sống
Thứ hai, 17/06/2024, 13:53 PM

Trước khi Xoài Non - Xemesis 'toang', hàng loạt đôi vợ chồng mặn nồng nhất showbiz cũng đã tan vỡ: Hôn nhân 'ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây'?

Bên cạnh những đám cưới thế kỷ,người hâm mộ cũng cảm thấy nuối tiếc khi chứng kiến những cuộc chia tay đầy bất ngờ và ồn ào trong showbiz.

Xoài Non và “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis 

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang không khỏi bất ngờ trước thông tin Phạm Thuỳ Trang (Xoài Non) và Nghiêm Anh Hiếu (streamer Xemesis) chính thức đường ai nấy đi sau 6 năm bên nhau. 

Đám cưới của Xoài Non và Xemesis được tổ chức vào ngày 14/11/2020 tại Vinpearl Luxury Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam, được xem là một trong những đám cưới xa hoa và hoành tráng nhất showbiz Việt.

Đám cưới của Xoài Non và Xemesis được xem là một trong những đám cưới xa hoa và hoành tráng nhất showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Đám cưới của Xoài Non và Xemesis được xem là một trong những đám cưới xa hoa và hoành tráng nhất showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Khi ấy, Xoài Non diện 2 chiếc váy cưới: Chiếc váy cưới chính được thiết kế bởi Lê Thanh Hòa, có giá trị 28 tỷ đồng, đính 6 viên kim cương trước ngực. Chiếc váy thứ hai được thiết kế bởi Chung Thanh Phong, có giá trị 150 triệu đồng. Xemesis sử dụng xe BMW i8 màu trắng có giá 7,5 tỷ đồng để rước dâu.

Xoài Non và Hiếu Nghiêm 1
Cả 2 đã thông báo chia tay sau 6 năm bên nhau (Ảnh chụp màn hình)

Cả 2 đã thông báo chia tay sau 6 năm bên nhau (Ảnh chụp màn hình)

Tưởng chừng cặp đôi sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn thì mới đây cả 2 đã bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. 

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân

Thắng Ngô, được biết đến với biệt danh "Vua cá Koi Việt Nam", và ca sĩ Hà Thanh Xuân từng là một cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của dư luận bởi mối tình lãng mạn nhưng lại ngắn ngủi và ồn ào.

Họ bắt đầu hẹn hò vào tháng 4/2021 sau khi được một đạo diễn truyền hình giới thiệu. Chỉ sau 4 tháng hẹn hò, Thắng Ngô đã cầu hôn Hà Thanh Xuân trong một buổi livestream thu hút hàng nghìn người xem.

Cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của dư luận bởi mối tình lãng mạn nhưng lại ngắn ngủi và ồn ào (Ảnh: Internet)

Cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của dư luận bởi mối tình lãng mạn nhưng lại ngắn ngủi và ồn ào (Ảnh: Internet)

Trước khi kết hôn với ca sĩ Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô đã ly hôn vợ và để khẳng định đã để lại trang trại cá Koi cho vợ cũ cùng nhiều tài sản khác.

Cặp đôi chính thức kết hôn vào ngày 2/5/2022 trong một đám cưới xa hoa tại TP. Hồ Chí Minh. 

Thắng Ngô từng có những lời nói đậm chất “ngôn tình” khi nói về Hà Thanh Xuân:

"Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại"

"Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau"

"Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh",...

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm chung sống, vào tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo đã ly hôn Thắng Ngô. Nữ ca sĩ chia sẻ cả 2 chưa từng đăng ký kết hôn và sau đám cưới, cô gần như trầm cảm, phải thu mình lại, thậm chí không dám đọc những bình luận trên MXH.

"Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại" - Thắng Ngô từng chia sẻ (Ảnh: Internet)

Cuộc tình ngắn ngủi và ồn ào của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà là một trong những cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt với mối tình kéo dài hơn 7 năm và có một cậu con trai chung.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2008 khi Cường Đô La là một đại gia trẻ tuổi, còn Hồ Ngọc Hà đang là ca sĩ nổi tiếng. 

Cặp đôi “chân dài - đại gia” vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi sự chênh lệch về tuổi tác và gia thế, cũng như những tin đồn về việc Cường Đô La đã có vợ con. Bất chấp những lời bàn tán, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn dành cho nhau tình yêu nồng nhiệt và cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2008 khi Cường Đô La là một đại gia trẻ tuổi, còn Hồ Ngọc Hà đang là ca sĩ nổi tiếng (Ảnh: Inernet)

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2008 khi Cường Đô La là một đại gia trẻ tuổi, còn Hồ Ngọc Hà đang là ca sĩ nổi tiếng (Ảnh: Inernet)

Năm 2010, Hồ Ngọc Hà hạ sinh con trai đầu lòng Subeo. Cậu bé được xem là "quả ngọt" cho tình yêu của họ.

Tuy nhiên, chỉ 4 năm sau đó, vào năm 2014, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà bất ngờ tuyên bố chia tay. Lý do chia tay của họ không được tiết lộ, nhưng nhiều người đồn đoán rằng đó là do sự khác biệt về tính cách và lối sống.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang
Hiện cả 2 đã có hạnh phúc riêng (Ảnh: Internet)

Hiện cả 2 đã có hạnh phúc riêng (Ảnh: Internet)

Hiện Cường Đô La đang hạnh phúc bên nàng hậu Đàm Thu Trang và đã có thêm 2 nhóc tì Suchin - Sutin vô cùng xinh xắn. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Kim Lý và cặp song sinh Lisa - Leon.

Dù cả 2 đều đã có hạnh phúc riêng nhưng vẫn coi nhau như những người bạn tốt để cùng chăm sóc người con chung là Subeo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Nhắc đến những cuộc tình tốn nhiều giấy mực nhất của giới báo chí không thể không nhắc đến cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Cặp đôi “phim giả tình thật” Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên từ bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời” được công chiếu vào năm 2016. 

Cặp đôi đã có một đám cưới khiến bao người ngưỡng mộ vào 31/10/2017. Nam tài tử Song Joong Ki khi ấy cũng đã từng thề nguyện “Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi cặp đôi trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Dù có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã, nhưng mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng đây chẳng phải là chuyện gì to tát. Và chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn”.

Khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn, truyền thông Hàn Quốc gọi đó là “đám cưới thế kỷ”. Khi họ ly hôn, sự kiện này cũng được gọi là “cuộc ly hôn thế kỷ” hay “cuộc ly hôn gây chấn động” (Ảnh: Internet)

Khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn, truyền thông Hàn Quốc gọi đó là “đám cưới thế kỷ”. Khi họ ly hôn, sự kiện này cũng được gọi là “cuộc ly hôn thế kỷ” hay “cuộc ly hôn gây chấn động” (Ảnh: Internet)

Thế nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi đã kết thúc vào chỉ sau 1 năm 8 tháng. Khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn, truyền thông Hàn Quốc gọi đó là “đám cưới thế kỷ”. Khi họ ly hôn, sự kiện này cũng được gọi là “cuộc ly hôn thế kỷ” hay “cuộc ly hôn gây chấn động”.

Hiện tại, Song Joong Ki đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ là nữ diễn viên Katy Louise Saunders và con trai đầu lòng. 

Về phía Song Hye Kyo, cô nàng khá kín tiếng về đời tư hậu ly hôn và tập chung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Song Hye Kyo đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống sau khi ly hôn. Nhiều phụ nữ trẻ tại Hàn cũng coi Song Hye Kyo là một hình mẫu lý tưởng bởi cô ấy là một minh chứng cho thấy phụ nữ có thể mạnh mẽ và hạnh phúc dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Sau 5 năm ly hôn, cả hai luôn tránh đề cập đến đối phương, nhưng truyền thông và dư luận Hàn Quốc vẫn thường xuyên nhắc đến họ, so sánh sự nghiệp và cuộc sống riêng của họ với nhau.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Năm 2014, hàng trăm tờ báo trên toàn thế giới lao vào cuộc đua "giật tít" cho xứng đáng với "đám cưới thế kỷ" của Angelina Jolie và Brad Pitt. Báo chí gọi đây là sự kết hợp của "người đàn ông đẹp trai nhất thế giới" và "người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh"; hôn lễ này đã thu hút sự chú ý, quan tâm chưa từng có từ giới truyền thông và công chúng.

Báo chí gọi đây là sự kết hợp của

Báo chí gọi đây là sự kết hợp của "người đàn ông đẹp trai nhất thế giới" và "người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" (Ảnh: Internet)

Chuyện tình của họ bắt đầu từ năm 2003, khi họ đóng cặp vợ chồng trong bộ phim "Mr. & Mrs. Smith". Mối quan hệ này vấp phải nhiều tranh cãi vì Brad Pitt khi đó đang trong giai đoạn hôn nhân với diễn viên Jennifer Aniston.

Năm 2005, Brad Pitt chính thức ly hôn Aniston, và sau đó anh thường xuyên xuất hiện bên Angelina Jolie. Năm 2006, con gái đầu lòng của họ - Shiloh - ra đời. Bức ảnh chào đời của Shiloh được tạp chí People mua độc quyền với giá kỷ lục 8,6 triệu USD.

Vào năm 2014, Brangelina (tên gọi chung thân mật của cặp đôi này) tổ chức một đám cưới bí mật tại Pháp cùng các con của họ. Lễ cưới được đánh giá là một sự kiện xa hoa và lãng mạn, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối tình đẹp như mơ của cặp đôi.

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm kết hôn, vào tháng 9 /2016, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt, khiến người hâm mộ và giới truyền thông bàng hoàng. Cuộc ly hôn của Brangelina được xem là một trong những sự kiện chấn động nhất Hollywood trong lịch sử.

Johnny Depp và Amber Heard

Johnny Depp và Amber Heard đã kết hôn vào ngày 3/2/2015 tại một hòn đảo riêng ở Bahamas, Caribe. Lễ cưới được tổ chức bí mật và chỉ có một số ít bạn bè và gia đình thân thiết tham dự. Trước khi kết hôn, cả hai đã hẹn hò được khoảng 3 năm. Họ gặp nhau lần đầu vào năm 2011 khi cùng đóng phim "The Rum Diary". Thế nhưng cuộc hôn này đã kết thúc chỉ sau 15 tháng bằng một “cuộc chiến” pháp lý kinh hoàng. 

Cuộc hôn của Johnny Depp và Amber Heard đã kết thúc chỉ sau 15 tháng bằng một “cuộc chiến” pháp lý kinh hoàng (Ảnh: Internet)

Cuộc hôn của Johnny Depp và Amber Heard đã kết thúc chỉ sau 15 tháng bằng một “cuộc chiến” pháp lý kinh hoàng (Ảnh: Internet)

Suốt các phiên tòa, cả hai liên tục tung ra những lời buộc tội lẫn nhau, lột tả những mặt tối tăm nhất trong cuộc hôn nhân từng được cho là "đẹp như mơ". Những tiết lộ gây sốc về bạo hành gia đình, lạm dụng chất kích thích, ngoại tình... đã khiến dư luận bàng hoàng và đặt dấu hỏi về bản chất con người của cả hai.

Suốt các phiên tòa, cả hai liên tục tung ra những lời buộc tội lẫn nhau, lột tả những mặt tối tăm nhất trong cuộc hôn nhân từng được cho là

Suốt các phiên tòa, cả hai liên tục tung ra những lời buộc tội lẫn nhau, lột tả những mặt tối tăm nhất trong cuộc hôn nhân từng được cho là "đẹp như mơ" (Ảnh: Internet)

Kết quả, tháng 6/2022, Johnny Depp được bồi thường 15 triệu USD thiệt hại do Amber Heard phỉ báng; Amber Heard cũng được bồi thường 2 triệu USD thiệt hại do Johnny Depp phỉ báng qua luật sư của anh.

Cuộc chiến pháp lý này đã gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Johnny Depp và Amber Heard.

Hoàng Giang

Bình luận

Nổi bật

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

Xẩm chợ - Nét đẹp bình dị của Hà Nội

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 21:32

(CL&CS) - Nhắc đến Hà Nội, người ta thường nghĩ đến những gánh hàng rong ở những con phố cổ, những quán trà ven Hồ Gươm hay những gánh phở nghi ngút khói. Nhưng ở đó, còn có một nét đẹp bình dị và độc đáo khác, âm vang từ những câu hát Xẩm chợ vang lên giữa lòng phố thị.

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

Hằng Du Mục xuất hiện sau tin 'xô xát' với chồng, nói 1 câu sâu cay

sự kiện🞄Thứ bảy, 22/06/2024, 17:38

Sau tin đồn "xô xát", tranh cãi với chồng, nữ TikToker Hằng Du Mục có động thái mới trên mạng xã hội.

Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80

Cựu người mẫu từng là người mai mối cho Ngọc Trinh và bố chồng tỷ phú U80

sự kiện🞄Thứ sáu, 21/06/2024, 16:36

Người đẹp từng là một trong những cái tên nổi bật trên các sàn diễn thời trang trong nước. Sau khi kết hôn cùng chồng thiếu gia, cô đã sang Mỹ định cư.