Dữ liệu cũ
Thứ tư, 08/08/2018, 15:13 PM

Trong phim "Mùa viết tình ca", Phan Ngân The Face đóng cảnh nóng với Isaac như thế nào?

(NTD) - Minh Hằng - nhà sản xuất, đồng thời là người hướng dẫn diễn xuất cho Phan Ngân đã khuyên cô nên dùng các đồ uống có cồn để hỗ trợ khi đóng cảnh nóng.

Vào chiều 7/8/2018, buổi họp báo giới thiệu phim điện ảnh “Mùa viết tình ca” vừa được diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của đạo diễn Thắng Vũ, giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng, nhà sản xuất Minh Hằng và dàn diễn viên Isaac, Phan Ngân, Suni Hạ Linh, Puka, Lâm Vinh Hải, Hoàng Phi…Trong đó, Isaac và Phan Ngân vào vai chính là một cặp yêu nhau: chàng nhạc sĩ đào hoa Bảo Trung và nàng thơ miền biển Li Lam.

h5
Các diễn viên có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim "Mùa Viết Tình Ca" (Ảnh: Zing)

Tại họp báo, trailer chính thức của phim cũng đã được ra mắt khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Trong đoạn trailer của “Mùa viết tình ca”, khán giả như đang hòa mình vào không khí biển cả xanh mát với những giai điệu tươi vui, trong trẻo. Phim điện ảnh lấy đề tài âm nhạc này là khúc hoà ca về tình yêu, tuổi trẻ và đam mê với rất nhiều chi tiết cao trào như: scandal đạo nhạc của Bảo Trung, những phân cảnh tình tứ của anh và hai nàng thơ Suni Hạ Linh, Phan Ngân…Đặc biệt là phân cảnh nóng bỏng giữa nam diễn viên Isaac và nàng thơ Phan Ngân - phân cảnh tình cảm lãng mạn đáng mong chờ nhất điện ảnh Việt năm 2018.

h1
Cảnh nóng đầy táo bạo của hai diễn viên khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng làm nhà sản xuất phim. Nữ ca sĩ còn đóng vai trò người cố vấn diễn xuất cho nữ chính Phan Ngân. Nói về cảnh nóng của Phan Ngân và Isaac trong phim, Minh Hằng chia sẻ: “Hướng dẫn Phan Ngân đóng cảnh nóng cũng áp lực không kém việc tự mình thể hiện trong Bao Giờ Có Yêu Nhau”. Minh Hằng còn cho biết cô đã truyền cho Phan Ngân kinh nghiệm xương máu là uống rượu. "Cần một chai rượu mới xong được cảnh nóng", Isaac bổ sung, "Và 5 lon bia cho cảnh hôn".

h4
Minh Hằng dành nhiều lời khen cho Phan Ngân. Cô hướng dẫn không chỉ cảnh nóng mà tất cả các phân cảnh khó cho Phan Ngân ( Ảnh: 2sao)

Chia sẻ trong buổi họp báo, nam chính Isaac cho biết bản thân đã muốn đóng cảnh nóng lâu rồi nhưng vì không ai mời. Nam diễn viên khẳng định: “Tôi là người rất cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh và không bao giờ thoả hiệp với những chiêu trò rẻ tiền. Fan của tôi cũng luôn hiểu điều đó và tôi tin chắc rằng họ sẽ  ủng hộ quyết định này của tôi”. Nam diễn viên tự tin đây là "cảnh nóng đẹp và sạch nhất màn ảnh rộng 2018 ". Cảnh nóng không thể được làm một cách hời hợt, Isaac phải đổ không ít thời gian và công sức dành cho phân cảnh đó. Anh cho biết: “Vì kinh nghiệm diễn cảnh nóng bằng không, nên tôi đã phải gọi điện hỏi bạn bè và tham khảo những tư liệu trên mạng. Thậm chí, tôi và Phan Ngân đã mất đến 1 tuần để hoàn thiện cảnh nóng một cách trọn vẹn và hài lòng nhất.”

h2
Nam chính Isaac và nữ chính Phan Ngân (Ảnh: Zing)

Phan Ngân cho biết ở bộ phim này, có rất nhiều thứ đầu tiên đối với cô. Đây là phim điện ảnh đầu tiên, phim ca nhạc đầu tiên và cũng là cảnh nóng đầu tiên của cô trên màn ảnh. Chính vì thế, ở những cảnh hôn nhau hay cảnh nóng, cô đều lúng túng. Tuy nhiên nhờ sự chỉ dẫn của đàn chị mà Phan Ngân cũng đã hoàn thành tốt cảnh quay.

h3
Poster chính thức của phim "Mùa Viết Tình Ca"

Phim ca nhạc “Mùa viết tình ca” dự kiến khởi chiếu từ ngày 31/8, nhân dịp nghỉ lễ 2/9.

Ngọc Vi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.