Dữ liệu cũ
Thứ năm, 13/04/2017, 09:09 AM

Trịnh Kim Chi - á hậu đầu tiên được làm tượng sáp tại Việt Nam

(NTD) - Á hậu Việt Nam - NSƯT Trịnh Kim Chi chính là á hậu đầu tiên được làm tượng sáp - như một cách tôn vinh và đánh dấu những cống hiến của các nghệ sĩ có nhiều đóng góp tích cực cho nghệ thuật nước nhà. Mới đây, chị có mặt trong buổi ra mắt khu trưng bày tượng sáp với hình ảnh xinh đẹp cuốn hút.

Vừa qua, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi xuất hiện trong buổi ra mắt khu tượng sáp nghệ sĩ. Chị xuất hiện trong hình ảnh duyên dáng và nền nã trong tà áo dài truyền thống. Nàng hậu với hình ảnh rạng ngời và tươi trẻ mỗi khi xuất hiện. Chị hóa thân với hình ảnh xinh đẹp với một chút cổ điển qua cách trang điểm và làm tóc cuốn hút. Hình ảnh Trịnh Kim Chi ngày càng tươi trẻ, rạng rỡ cùng vóc dáng ngày càng quyến rũ đang nhận được nhiều sự đón nhận nhiệt tình từ công chúng.

16
Trịnh Kim Chi và tượng sáp của mình.

Trịnh Kim Chi được biết đến là á hậu đầu tiên được làm tượng sáp. Đây được xem là một ghi nhận xứng đáng dành cho chị trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Trước đó, với những đóng góp tích cực của mình trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh cùng nhiều vai trò khác chị đã có được danh hiệu NSƯT danh giá.

Bức tượng sáp của Trịnh Kim Chi rất giống với hình ảnh của chị ngoài đời thật khiến chị cảm thấy rất ưng ý và thích thú. Hình ảnh với chiếc áo dài duyên dáng cùng thần thái cuốn hút mang đến cái hồn cho bức tượng sáp này. Khi chị đứng cạnh bức tượng sáp này thì nhận được nhiều lời khen ngợi từ những nghệ sĩ và mọi người có mặt tại đây.

15
Nhiều nghệ sĩ cũng đến chúc mừng Trịnh Kim Chi.

Trong thời gian qua nói chung và trong năm qua nói riêng, Trịnh Kim Chi hoạt động mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, nhất là sân khấu. Chị còn xây dựng được sân khấu kịch mang tên mình hoạt động hơn 1 năm với nhiều thành công đáng ghi nhận. Hơn 15 vở kịch, trong đó có nhiều vở chị chính là tác giả, đạo diễn và diễn viên minh chứng cho hình ảnh của một nghệ sĩ đa tài.

Ngoài ra, chị còn là người truyền lửa và đào tạo cho những diễn viên trẻ có đam mê với nghề. Chính sự tận tâm, nhiệt huyết và yêu nghề của chị đã cùng nhau hòa thành hình ảnh của Trịnh Kim Chi hiện tại.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.