Triển lãm Vietbuild 2016 thu hút 1000 gian hàng tham dự

(NTD) -Dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà nội, từ ngày 20/7/2016 đến ngày 24/7/2016 tại Cung Triển làm Kiến trúc, Quy hoạch và Xây dựng Quốc gia sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam VNREA EXPO Hà Nội 2016 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild thực hiện.

Tại Triển lãm lần này đã thu hút sự tham gia của gần 1000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malayxia, Singapo, Ý, Pháp, Thụy Sĩ, Pakistan, Trung Quốc, Việt Nam. Đặc biệt tại Triển lãm này các công ty, tập đoàn doanh nghiệp lớn đã giới thiệu rất nhiều dự án về nhà ở và bất động sản tại khắp ba miền trong cả nước.

10c476fe-90d7-425b-8f58-076af4361884

Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam VNREA EXPO 2016 

Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam VNREA EXPO 2016 đã trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành Bất động sản và Xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực đem lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư kinh doanh bất động động sản và xây dựng. Nhiều doanh nghiệp lớn của ngành Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng và Vật liệu cũng tham gia triển lãm lần này tại Hà Nội.

Các sản phẩm sẽ được trưng bày trong triển lãm lần này gồm có: Bất động sản; Thiết bị điện – Nhà thông minh – Cửa và phụ kiện; Trang trí nội thất; Xây dựng – Vật liệu xây dựng; Các sản phẩm khác như máy năng lượng mặt trời, máy móc, thiết bị, phụ kiện xây dựng.

Triển lãm được diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy ấn tượng, tạo nên sức sống mới cho thị trường bất động sản và trang trí nội ngoại thất tại việt Nam. Thông qua triển lãm là một điểm hẹn và là ngày hội chung của các doanh nghiệp về xây dựng và bất động sản tại Việt Nam.

Đặc biệt tại triển lãm năm nay, các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới tính năng và chất lượng nâng cao đáp ứng về nhu cầu nhà ở xây dựng và trang trí nội thất.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Bùi Huyền

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.