Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/04/2016, 16:16 PM

Trẻ ra ít nhất 5 tuổi tại Eden Spa & Skin Treatment

(NTD) - Được đánh giá là một địa chỉ “chọn mặt gửi làn da” của nhiều chính khách, doanh nhân, giới nghệ sĩ và du khách nước ngoài trong nhiều năm liền… Ngày 9/4, Eden Spa vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Eden Spa & Skin Treatment và giới thiệu hàng loạt công nghệ làm đẹp mới, không phẫu thuật, mang lại kết quả rõ rệt, tuyệt đối an toàn.

1452505370681_4695953
 Liệu trình chăm sóc da bằng thảo dược thiên nhiên, tuyệt đối an toàn và hiệu quả bền vững.

Sự kiện đặc biệt gây chú ý khi có sự tham dự và chia sẻ bí quyết chăm sóc da, giữ gìn vóc dáng của nhiều doanh nhân, nghệ sĩ như: diễn viên Đoàn Thanh Tài, Phi Thanh Vân, Kim Thanh Thảo, Lê Quang Hòa, cặp đôi Quán quân và Á quân Mẫu và Tài năng Đàm Thanh - Ngô Quang Phong, Chung Super, Hoa hậu Điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh, Nữ hoàng trang sức Đặng Phạm Phương Chi, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Phan Thị Mơ, ca sĩ Y Thanh, Diễm Phương, MC Quốc Bình, MC Anh Quân, MC - ca sĩ Đoan Trường.

Nếu như trước đây Eden Spa chỉ cung cấp các dịch vụ về thư giãn như massage body, massage foot, xông hơi... thì Eden Spa & Skin Treatment sẽ có thêm những dịch vụ mới như tắm trắng, triệt lông, làm thon gọn cơ thể, điều trị các vấn đề về da như: mụn, nám, dị ứng, xóa nhăn… với giá mức giá cạnh tranh, mang cơ hội làm đẹp chất lượng đến với đông đảo người tiêu dùng.

Đặc biệt, Eden Spa & Skin Treatment đã đầu tư các công nghệ hàng đầu hiện nay như: Thermage trẻ hóa da; Liposoniix & Vaser giảm béo; Hydrocolon detox giải độc cơ thể; White laser trị nám, trắng da do tập đoàn Solta Medical (Mỹ) cung cấp. Và cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc trị liệu cao cấp như: Ericson (Pháp), Swissdermyl (Thụy Sĩ), Dermalogical (Mỹ), Katwa (Nhật).

Cùng với sự bảo trợ về mặt chuyên môn của các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ ngoại khoa, giảng viên chuyên ngành thẩm mỹ trị liệu và đội ngũ điều trị viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Eden Spa & Skin Treatment sẽ tư vấn và thiết kế các gói trị liệu chuyên biệt về da và chăm sóc sức khỏe phù hợp với thể trạng và nhu cầu của từng khách hàng, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

IMG_3816
Rất nhiều nghệ sĩ tin tưởng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại Eden Spa & Skin Treatment.

Không gian sang trọng, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên tại Eden Spa & Skin Treatment cũng là một điểm nhấn thú vị sẽ mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, quên đi mọi muộn phiền, áp lực trong cuộc sống… như một liệu pháp tinh thần cho khách hàng.

Bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị, chuyên gia lâm sàng của tập đoàn Solta Medical (Mỹ) tại Việt Nam chia sẻ về một trong những công nghệ mới vừa đưa vào sử dụng tại Eden Spa & Skin Treatment: “Trị liệu trẻ hóa nâng cơ với công nghệ Thermage hiện có tại Eden Spa & Skin Treament do Công ty Inamed độc quyền phân phối kết hợp với kinh nghiệm đã điều trị hơn 5.000 ca Thermage trên toàn Việt Nam, tôi đảm bảo về hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với Eden Spa & Skin Treatment”.

Cũng theo vị bác sĩ này, kết quả sau điều trị với công nghệ Thermage, khách hàng sẽ có làn da căng mịn, trẻ ra ít nhất 5 tuổi; đặc biệt không bị căng cơ hay chảy cơ như các phương pháp phẫu thuật nâng cơ mặt, tiêm botox…

Nam MC Quốc Bình khiến những người có mặt tại sự kiện ngạc nhiên khi công bố tuổi thật trên 40 chứ không phải U30 như nhiều người dự đoán. Anh cho rằng, có được kết quả hài lòng này là nhờ nhiều năm qua anh đã tin tưởng “phó thác” gương mặt mình cho Eden Spa.

“Eden Spa & Skin Treatment trong thời gian tới sẽ là nơi mang đến sự hài lòng cho khách hàng hàng từ sức khỏe, tâm hồn và vẻ đẹp bên ngoài hoàn hảo nhất có thể. Đối với chúng tôi, việc làm cho bất kỳ ai đó trở nên ngày càng đẹp hơn chính họ là tâm huyết cả đời mà chúng dành cho khách hàng của mình và đồng thời truyền tâm huyết đó lại cho các thế hệ sau của ngành thẩm mỹ qua các lớp đào tạo sắp tới tại Eden Spa & Skin Treatment”, bà Lương Phong Lan, Chủ tịch Eden Spa & Skin Treatment và bà Trần Ngọc Mỹ, Giảng viên thẩm mỹ - Giám đốc điều hành Eden Spa & Skin Treatment cùng chia sẻ về tâm huyết và lời hứa trách nhiệm với khách hàng.

Thanh Nhàn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.