Dữ liệu cũ
Thứ ba, 26/07/2016, 15:31 PM

“Trao yêu thương” – Tiếp thêm ngọn lửa cho người khuyết tật

(NTD) – Vừa qua, chương trình “Trao Yêu Thương” do CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương phối hợp với CLB nữ lãnh đạo quốc tế (Wlin capital Hà Nội) và NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An ( Xã Thụy An - Ba Vì -Hà Nội).

_MG_9439
 

Hiểu và muốn sẻ chia tình thương dành đến những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội cũng như nhân dịp kỷ niệm 40 thành lập Trung tâm Thuỵ An Ba Vì, CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương và CLB nữ lãnh đạo quốc  tế là hai CLB đã có nhiều năm đóng góp tích cực cho phong trào thiện nguyện gắn liền với thông điệp nhân văn: “Trao yêu thương nhận yêu thương” đã tổ chức chương trình thiện nguyện với sự ủng hộ của nhiều mạnh thường quân.

_MG_9366
 

Đến đây chúng tôi mới cảm nhận được sự thiệt thòi và những khó khăn của các em trong cuộc sống! Những em bé đưc sinh ra trong thi bình nhưng ngay t khi chào đi các em đã b khiếm khuyết c v th cht ln trí tu bi di chng mà cht đc da cam đ li. Ti đây, nhiu em nh đang tng ngày, tng gi phi chu s đau đn v th xác, có em cơ th không còn lành ln, có em b bi não, không còn kh năng nhn thc v thế gii xung quanh và nhng âm thanh tươi đp ca cuc sng. Vic chăm sóc, nuôi dưng và phc hi chc năng cho các em nh nơi đây qu là mt quá trình gian nan, vt v và phi hết sc kiên trì mi có th mang li kết qu.”Nhà Thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.

_MG_9376
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tặng quafcho các em nhỏ tại trung tâm

Tại chương trình, đại diện hai CLB đã mang đến những phần quà thiết thực cho các hoàn cảnh kém may mắn. 40.000.000 đồng tiền mặt, 20 xuất quà trị giá 200.000/ xuất cho 20 bé có hoàn cảnh khó khăn nhất và 250 khay ăn cho toàn thể các em tại Trung tâm đã được trao với tâm nguyện lan tỏa ngọn lửa yêu thương đến các số phận khó khăn.

received_526279150912933
 

Chia tay các em nhỏ tại trung tâm chủ tịch CLB thiện nguyện HHD - PCT CLB nữ lãnh đạo quốc tế tại HN chị Bùi Thị Thanh Hương bày tỏ: “Đây không phải là lần đầu tôi tham gia một chương trình thiện nguyện, nhưng mỗi lần đi đều để lại những cảm xúc khác nhau. Với các em nhỏ Trung tâm… như khiến tôi càng muốn tiếp tục đi khắp mọi miền của đất nước để dù chỉ góp một chút hơi ấm cũng thấy mình đã làm một việc ý nghĩa như thế nào”.

IMG_8201

Ngay t khi chào đi các em đã b khiếm khuyết c v th cht ln trí tu bi di chng mà cht đc da cam đ li

Chị Phạm Ngọc Phượng tâm sự : “Hơn ai hết, tôi thấu hiểu những nỗi đau, sự mất mát mà các em nhỏ nơi đây đang từng ngày phải gánh chịu bởi di chứng của chất độc da cam để lại, được có mặt tại đây để san sẻ chút tấm lòng và góp phần mang đến cho các bé có được một bữa ăn ngon hơn, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cầu mong cho các con thật nhiều sức khỏe, bệnh tật sẽ dần lùi xa để tuổi thơ con có thêm những gam màu tươi sáng!” Đặc biệt hơn, với những đứa trẻ bị khiếm khuyết cả về thể chất lẫn trí tuệ thì sự chia sẻ của cộng đồng chính là động lực để các em có đủ sức mạnh chống lại bệnh tật và vươn lên trong cuộc sống.

IMG_8178
 

Là một trong số những thành viên tích cực trong buổi từ thiện, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho biết: “Mỗi người trong chúng ta hãy cùng chung tay góp sức, góp của để trao yêu thương, giúp cho những mảnh đời kém may mắn hơn chúng ta có cơ hội tốt hơn trong chặng đường phía trước. Dù không mong muốn nhận lại nhưng cuộc đời có nhân quả: Trao yêu thương nhận yêu thương!”

_MG_9464

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam -Chị Thu Hiền ( GĐ D&T thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam) - NTK trẻ Hằng Nguyễn cùng tham gia buổi thiện nguyện.

Nếu các bạn đang muốn tìm một địa chỉ để từ thiện đúng hãy tìm đến: Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (thuộc xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội)! Ở đây các em rất cần những tấm lòng chia sẻ và giúp đỡ!

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.