Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 19/12/2015, 11:14 AM

Trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”

(NTD) - Ngày 17/12/2015, tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Việt Nam trao học bổng toàn phần “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”, với tổng giá trị 848 triệu đồng, dành cho các sinh viên thuộc 11 trường đại học của 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Năm nay, tổng cộng có 52 sinh viên được nhận học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”, đến từ các trường: Đại học Y Hà Nội, Đại học Luật HN, Đại học Hà Nội, Học viện Ngoại giao, Đại học Kinh tế Quốc dân HN, Đại học Luật, Đại học Kinh tế, Đại học Ngân hàng, Đại học Quốc gia (đều ở Tp.Hồ Chí Minh), Đại học Đà Nẵng và Đại học Cần Thơ.

Cathay 2
 

Đây đều là các sinh viên năm thứ nhất, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có kết quả học tập và điểm thi tuyển sinh đầu vào đại học cao. Mỗi sinh viên nhận được 1 suất học bổng toàn phần, trị giá từ 16-20 triệu đồng, là khoản hỗ trợ học phí suốt 4 - 5 năm đại học cho các sinh viên.

Đại diện cho 52 sinh viên được nhận học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay”, sinh viên Nguyễn Thị Yến (Đại học Luật Tp.Hồ Chí Minh) cho biết, em sinh ra trong một gia đình nghèo khó phải sớm phụ giúp ba mẹ lao động, làm kinh tế. May mắn thi đỗ đại học, tuy nhiên cũng gần như em phải tự lo toàn bộ kinh phí học hành. Ban ngày lên giảng đường, tối tranh thủ làm gia sư, bán hàng siêu thị bán thời gian…. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình học tập của em. Nhận khoản học bổng này em vô cùng biết ơn Công ty Cathay Life Việt Nam. Từ nay em đã có thể chuyên tâm vào học hành, để đạt được kết quả học tập tốt nhất, không phụ lòng cha mẹ, nhà trường và Công ty Cathay Life Việt Nam”.

Cathay 1
 

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Lee Hsun Yu, Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam chia sẻ: “Công ty BHNT Cathay đã gia nhập vào thị trường Việt Nam hơn bảy năm. Trong 8 năm qua, kiên trì với một trong số đường lối quan niệm kinh doanh: “Quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang”.  Cathay Life VN  liên tục tham gia các hoạt động xã hội, góp phần chia sẻ trách nhiệm xã hội tại Việt Nam bằng nhiều hình thức. Chương trình học bổng Cathay Life Insurance là một trong số đó, đây là năm thứ 7 chương trình này được triển khai đến các trường đại học. Học bổng của chúng tôi hướng đến các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn biết vươn lên học tập tốt. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được giúp đỡ gánh nặng tài chính và cùng đồng hành cùng hành trình vượt khó của sinh viên. Chúng tôi cũng hy vọng kết hợp với nhà trường, thông qua nguồn hỗ trợ từ học bổng, những quan tâm tâm huyết của chúng tôi sẽ là động lực cho các sinh viên tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện tài đức để làm giàu cho chính bản thân và đất nước, cũng như trở thành những công dân có ích cho xã hội  sau này.”

Tới nay, Cathay đã trao học bổng cho các sinh viên tổng giá trị lên tới 4.100.000.000 đồng, Cathay cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm, đồng thời sẽ hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh viên cũng như đã và sẽ tuyển dụng nguồn nhân lực từ các trường đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.