Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/03/2017, 09:37 AM

Trần tình của chủ quán bị xử phạt 4,6 triệu đồng vì rửa lòng heo bằng chân đi ủng

(NTD) – Đội QLTT số 2 (TP.Hà Nội) vừa xử phạt hành chính số tiền 4,6 triệu đồng với một quán ăn trên địa bàn Q.Hoàn Kiếm về hành vi mất vệ sinh an toàn thực phẩm, không có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc.

lòng heo
Hình ảnh người phụ nữ dùng chân rửa lòng heo được cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 6 giây ghi lại cảnh một người phụ nữ đi ủng liên tục dùng chân khuấy vào chiếc thúng chứa lòng heo để làm sạch. Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định vụ việc trên xảy ra tại một quán ăn trên phố Hàng Thùng, Q.Hoàn Kiếm.

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ quán giải thích: “do thấy cảnh sát đi dẹp vỉa hè nên một người cháu của tôi không biết vội đổ ụp cả chậu nước và lòng lợn ở trong chậu vào thúng để bê cất vào nhà, do lòng đầy ắp nước không thoát ra được, nên đã dùng chân khoắng để nước chảy ra nhanh hơn”.

Tuy thừa nhận sai sót, nhưng bà chủ cũng cho biết, chiếc ủng dùng để giẫm lòng cũng là ủng chuyên dụng, mới tinh. “Tôi kinh doanh lòng lợn ở đây đã 30 năm, luôn làm sạch sẽ, không sử dụng hóa chất nên rất đông khách quen ghé đến mua”, chủ quán ăn nói.

Qua kiểm qua, Đội QLTT số 2 cho biết quán ăn trên có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, tuy nhiên lại không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm và kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc nên đã quyết định xử phạt hành chính số tiền 4,6 triệu đồng và tịch thu 3 kg lòng heo tại quán.

Hà Giang

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.