Dữ liệu cũ
Thứ hai, 26/12/2016, 09:44 AM

Trấn Thành bật khóc đầy cảm động trong lễ cưới

(NTD) - Tối qua (25/12) cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã tổ chức lễ cưới với sự chứng kiến của hai bên gia đình và hơn 300 khách mời.

Tại lễ cưới, Trấn Thành đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm giữa anh và Hari. Anh nói trong những giọt nước mắt ngập tràn hạnh phúc: 

"Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là Thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu. Nhưng chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau, thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm. Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây. Có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời".

IMG_0944
Trấn Thành cảm động ôm cô dâu trong những giọt nước mắt.

Tiệc cưới được mở màn bằng phần trình diễn của Thu Minh, Mr. Đàm và Trấn Thành. Chính anh cũng là người tự lên kịch bản cho toàn bộ tiệc cưới của mình. Nam diễn viên mong muốn đám cưới được trang hoàng như một thiên đường hạnh phúc. Màu sắc cổ tích được anh khéo léo đưa vào từng chi tiết nhỏ như những cổng hoa trắng tinh khôi, kết hợp cùng những viên pha lê lấp lánh.  

IMG_1278
Các nghệ sĩ lên sân khấu chia vui với cặp đôi.

Các khu vưc chụp hình lưu niệm của cặp đôi được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự trân trọng đối với khách mời cũng như sự sang trọng, đẳng cấp. Sảnh ngoài được trang hoàng với tông xanh trắng, thể hiện sự tinh khôi, trẻ trung và nhiều hy vọng. Không gian như thiên đường riêng của cặp đôi, nhiều hoa và lấp lánh 

Phía trong là sảnh tiệc thể hiện sự sang trọng với hai tông màu kết hợp đỏ và đen, cùng ánh sáng và nến. Bên trong sảnh tiệc được trang trí toàn bộ màn sao bao quanh, tạo sự lung linh và đẳng cấp. Toàn bộ khói lạnh sẽ được sử dụng khi khách mời bước vào, tạo cảm giác như đang ở thiên đường.

IMG_0377
Những bức ảnh hạnh phúc của cả hai.

Trần của sảnh tiệc trang trí hoa lan và 20.000 viên pha lê kết hợp với ánh sáng. Trấn Thành mong muốn sảnh tiệc bên trong sẽ mang lạnh cảm giác sang trọng, lấp lánh và ấm cúng. 

IMG_0712
Không gian bữa tiệc lung linh như cổ tích được chính cô dâu chú rể lên ý tưởng.

Hari Won diện tổng cộng 3 chiếc váy cưới, 2 thiết kế của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và một áo Hanbok truyền thống được Hari đích thân đặt may từ một nghệ nhân Hanbok nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đến tham dự hôn lễ, ngoài sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ còn có gia đình, người thân và bạn bè của Hari từ xứ sở kim chi bay sang.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.