Trà sữa Toco Toco: Độc đáo trà sữa Đài Loan giữa lòng Hà Thành

Dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, nhưng với hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo  cộng với thực đơn đa dạng và phong phú, trà sữa Toco hiện là đồ uống đang rất hot và nhanh chóng trở thành địa chỉ thân thiết của nhiều bạn trẻ Hà Nội.  

Trà sữa Toco là một thương hiệu của Đài Loan, mang đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những nguyên liệu đi kèm như trân châu, sữa bột hay rau câu. Điều đầu tiên làm nên sự yếu mến của các bạn trẻ với Toco có lẽ chính là hương vị. Trà sữa Toco có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu, pudding và hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.

Một đặc điểm nữa khiến Toco được yêu thích đó chính là thực đơn đa dạng. Đến với Toco bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được trà sữa hợp với vị của mình. Nếu là người ưa ngọt, béo thì có thể chọn Trà sữa Hokkaido, trà sữa kim cương đen Okinawa, mousse Chocolate. Người thích vị thanh mát có thể lựa chọn vị trà xanh mã thầy, trà xanh bí đao, trà sữa bạc hà hay nước ô mai bạc hà… Còn với những người mê vị ngọt ngào của hoa quả thì trà xanh dâu tây – dâu tằm, trà xanh hoa hồng – việt quất chắc chắn sẽ là những lựa chọn hoàn hảo khi vừa có vị ngọt của trái cây, vừa có cái thơm nhẹ của hoa, hay cái thanh chua của loài quả ôn đới.

Nhờ chất lượng đảm bảo và hương vị độc đáo riêng có, Toco nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đồng thời,  sản phẩm trà sữa Toco vinh dự được nhận giải thưởng “ Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2014”

Để đáp ứng nhu cầu cho giới trẻ có thêm cơ hội được uống Toco ở ngay giữa trung tâm Hà Nội mà không cần phải xuống Cửa Bắc hay Times City…Toco đã mở thêm chi nhánh thứ  5 ở số 4b Hàng Bài. Các chi nhánh của Toco được thiết kế vô cùng rộng rãi, xinh xắn, khiến bạn luôn thoải mái khi ghé qua dùng trà, hay đơn giản chỉ là mua về nhà uống. Chỉ với giá từ 35 – 42k, bạn có thể có ngay cho mình một ly trà sữa Toco đầy ắp, no nê, mát lạnh cho ngày hè dịu mát.

Rất đông các bạn trẻ tìm đến Toco để thưởng thức hương vị trà sữa độc đáo

Thông tin cửa hàng: Trà sữa Taco

Các chi nhánh:

CN1: 341 Bạch Mai – tel: 043 627 1011

Cn2: 92 Cửa Bắc – tel: 043 735 0200

Cn3: K4 đường Thanh Niên- Times City 458 Minh Khai – tel: 043 200 1455

Cn4: Tầng 1 Lotte Mart 229 Tây Sơn – tel: 043 564 3621

Cn5: 4B Hàng Bài – 043 936 5093

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuataco

 

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…