TP.HCM: Thêm 150 căn hộ cao cấp gia nhập thị trường khu Nam

(NTD) - Thông tin từ Sàn giao dịch bất động sản Ngôi sao Hưng Phát cho biết, đơn vị này vừa chính thức nhận phân phối độc quyền 150 căn hộ dự án The Golden Star.

Trong lần ra mắt này, Sàn Ngôi Sao Hưng Phát sẽ giới thiệu ra thị trường 150 căn hộ tốt nhất dự án The Golden Star với mức giá từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, đảm bảo giá cạnh tranh nhất khu vực Q.7, TP.HCM. Dự án The Golden Star (đường Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM) do Công ty Hưng Lộc Phát làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 478 căn hộ, diện tích 50 – 83 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 932 tỷ đồng. 

Ông Mack Aly, Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Ngôi sao Hưng Phát đánh giá: “The Golden Star là một dự án đặc biệt, hiếm dự án nào lại có 100 % các căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời. Vật liệu hoàn thiện của dự án không thua kém bất kỳ dự án cao cấp nào tại TP.HCM. Nhưng tổng giá thành của căn hộ thì phù hợp với người mua”.

Chính sách bán hàng được Sàn Ngôi sao Hưng Phát kết hợp cùng chủ đầu tư đưa ra là: bất kỳ khách hàng nào khi mua căn hộ dự án The Golden Star, không quan tâm khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng của ngân hàng nào, chủ đầu tư sẽ chiết khấu ngay 2% cho khách hàng khi ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng và được giải ngân ở đợt thanh toán 40% giá trị căn hộ. Chiết khấu ngay 3% cho khách hàng ký HĐMB thanh toán đủ 70% giá trị căn hộ.

Anh 2 ()
Công ty Ong & Ong của Singapore đã thiết kế tạo điểm nhấn cho dự án có hồ bơi sky view tràn bờ rộng đến 500 m2 nằm trên tầng 21 (Nguồn: HLP)

Theo ông Mack Aly, điểm hay trong chính sách mở bán lần này là chủ đầu tư không bắt buộc khách hàng phải vay vốn ở ngân hàng do họ chỉ định, mà khách hàng có quyền lựa chọn ngân hàng của riêng mình để vay vốn.

Được biết, hiện nhà mẫu The Golden Star gồm hai loại căn hộ, diện tích 68,77m2 và 83,13m2 đã được xây dựng hoàn thiện ngay tại khuôn viên dự án, khách hàng có thể tới tham quan trước khi lựa chọn đặt mua.

Hiện nay, dự án The Golden Star đã được Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Tây Sài Gòn (Vietcombank Tây Sài Gòn) cấp tín dụng và bảo lãnh. Dự án có thời gian bàn giao dự kiến vào quý 1/2018. 

Vũ Sơn

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…