Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 29/08/2020, 09:22 AM

TP.HCM: Nhiều khu vực sẽ bị ngưng cấp nước từ đêm 29/8

(CL&CS) - Thời gian ngưng cấp nước từ 23 giờ ngày 29/8 đến 4 giờ ngày 30/8 để phục vụ công tác bảo trì máy móc, thiết bị Nhà máy nước BOO Thủ Đức.

Chiều 28/8, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cho biết, các khu vực ảnh hưởng ngừng cấp nước gồm toàn bộ Q.7, các xã huyện Nhà Bè, Cần Giờ; các phường 1, 2, 3, 4, 5, 8, 9 của Q.8;  các phường Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tăng Nhơn Phú B và Khu Công nghệ cao thuộc Q.9; các xã  Bình Hưng, Phong Phú của huyện Bình Chánh nước yếu. SAWACO cho biết sẽ sớm hoàn thành việc bảo trì trên để kịp thời cấp nước lại cho người dân sử dụng.

sawaco
Công nhân SAWACO đang thi công đấu nối một đường ống nước.

Ông Trần Quang Minh, Phó Tổng giám đốc SAWACO cho biết, để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng sinh hoạt của người dân, Tổng công ty đã có phương án điều tiết hỗ trợ từ mạng truyền tải, theo dõi chặt chẽ diễn biến trên mạng lưới để điều phối nguồn nước phù hợp tình hình thực tế.

Đồng thời, chủ trì, phối hợp các đơn vị giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra trên mạng. SAWACO cũng phấn đấu hoàn thành công tác trên trong thời gian sớm nhất và mong được sự thông cảm của các cơ quan, đơn vị và nhân dân thành phố.

Nhà máy nước BOO Thủ Đức với tổng công suất 300.000 m3/ngày, cung cấp nước chính cho người dân các Q.2,  9,  7, Thủ Đức, các huyện Nhà Bè, Cần Giờ.

SAWACO được thành lập tháng 5/2005 theo Quyết định của UBND TP.HCM và hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con. Qua hơn 15 năm kể từ ngày thành lập tổng công ty, ngành cấp nước TP.HCM đã có sự phát triển nhanh, mạnh, đáp ứng cho nhu cầu nước sạch của thành phố.

Chi Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.