Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 12/03/2017, 07:49 AM

TP.HCM: Cháy lớn trong đêm, 4 người tử vong

(NTD) - Sau khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng Cảnh sát PCCC phát hiện 4 người trong nhà tử vong, trong đó có 2 bé gái song sinh 5 tuổi.

Khoảng 0h20 ngày 12/3, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại phía sau căn nhà kinh doanh áo quan Đức Lập, 1686, tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Nhiều người dân xung quanh phát hiện đã sử dụng bình chữa cháy mini đến hiện trường triển khai dập lửa và nhanh chóng báo với công an phường.

chay 1
Công an P.Tân Tạo nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy (ảnh CTV)

Nhận được tin báo, Công an P.Tân Tạo lập tực thông báo với lực lượng PCCC và nhanh chóng có mặt tại hiện trường phá cửa để dập lửa.

Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều 11 xe chữa cháy cùng 70 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Từ vị trí phát hỏa, đám cháy lan sang căn nhà bên cạnh, cháy lan sang cửa hàng bán áo quan. Ngọn lửa đe dọa cửa hàng bán gỗ ghép nên các chiến sĩ đã khoanh vùng không cho ngọn lửa cháy lan sang. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Tiếp tục kiểm tra hiện trường, các chiến sĩ PCCC phát hiện 4 nạn nhân đã tử vong. Danh tính của 4 nạn nhân bước đầu được xác định là Nguyễn Xuân Trang (26 tuổi), Huỳnh Tường Vân, Huỳnh Tường Vi (5 tuổi, sinh đôi, con chị Trang) và Nguyễn Xuân Trí (23 tuổi, em trai của chị Trang).

chay 2
Hiện trường vụ cháy được cơ quan chức năng phong tỏa, tiếp tục điều tra (ảnh CTV)

Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Gia Huỳnh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.