Dữ liệu cũ
Thứ ba, 27/02/2018, 10:43 AM

TP.HCM: Cháy lớn tại kho giấy rộng gần 2.000m2

(NTD) - Một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại kho giấy rộng gần 2.000 m2 tại địa chỉ số 319 Đào Trí, phường Phú Thuận (quận 7, TP Hồ Chí Minh) vào chiều ngày 26/2 khiến nhiều người hoảng loạn, tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 17 giờ chiều ngày 26/2, lực lượng bảo vệ kho phát hiện khói lửa bất ngờ bùng phát từ kho chứa giấy vụn nên nhanh chóng tri hô và cùng nhau dập lửa nhưng bất thành. Ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh, khói từ hiện trường bốc cao hàng chục mét.

chay180226
Lực lượng chức năng tiến hành dập lửa tại hiện trường. (Ảnh: Thành Chung/TTXVN)

Nhận tin báo, đội hình chữa cháy chuyên nghiệp của Cảnh sát PCCC quận 7 lập tức có mặt tổ chức các phương án dập lửa. Do vụ cháy diễn biến phức tạp, lực lượng của Cảnh sát PCCC huyện Nhà Bè được huy động để tăng cường chữa cháy. Hơn 20 xe cứu hỏa các loại tới triển khai chữa cháy và huy động nguồn nước xung quanh kho hàng phục vụ chữa cháy, đồng thời phun nước từ nhiều hướng. Lính cứu hỏa phải phá tường để chữa cháy và sử dụng các thiết bị chuyên dụng, vào bên trong dập lửa.

Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, vụ hỏa hoạn cơ bản được dập tắt nhưng các chiến sĩ vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để làm mát. Hiện trường vẫn được phong tỏa nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cũng như phục vụ công tác điều tra, thống kê thiệt hại.

Thông tin tại hiện trường, đám cháy được cho là xuất phát từ khu chứa giấy vụn. Hiện nguyên nhân và thiệt hại cụ thể vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

C.T (T/H)

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.