Dữ liệu cũ
Thứ tư, 14/09/2016, 08:24 AM

TP. Vinh xuất hiện “hố tử thần” có thể nuốt cả ôtô

(NTD) - Sau cơn mưa kéo dài nhiều giờ, một đoạn đường Phùng Chí Kiên nằm cạnh kênh Bắc của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An bị sụp hoàn toàn, tạo một lỗ hổng lớn rộng khoảng 30 m2, sâu hơn 3 m, có thể nuốt cả ôtô.

Hai ngày qua, thành phố Vinh liên tục có mưa to, nhiều tuyến đường bị ngập cục bộ. Chiều 13/9, sau cơn mưa kéo dài nhiều giờ, tại vỉa hè và một phần mặt đường đoạn từ Phùng Chí Kiên nối với đại lộ Lê Nin xuất hiện một "hố tử thần" rộng khoảng 30 m2, sâu hơn 3 m. Khi xảy ra sự việc, đoạn đường này vắng người qua lại nên không có tai nạn.

HỐ TỬ THẦN
Một phần đường Phùng Chí Kiên bị sụp hoàn toàn, tạo một lỗ hổng lớn, có thể nuốt ôtô (Ảnh: Zing.vn)


Theo những người dân tại khu vực này cho biết, họ rất lo lắng khi thấy "hố tử thần" xuất hiện tại đây và có thể lan rộng gây ảnh hưởng tài sản của họ khi chỉ cách nhà vài chục mét. Khu vực từ mép bờ kênh được xây kè vào đến nửa đường Phùng Chí Kiên bị sụp hoàn toàn, tạo một lỗ hổng lớn, có thể nuốt ôtô. Phía dưới hố, nước chảy rất mạnh, cuốn các vật liệu trôi xuống kênh và làm lộ ra nhiều đường ống nước và cáp ngầm.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đã phong tỏa đường Phùng Chí Kiên và rào chắn đề phòng người dân đi vào khu vực nguy hiểm. Sợ hố tử thần tiếp tục lan rộng, đơn vị lắp đặt đường ống nước đã gia cố, nâng ống và chở cát đến để sửa chữa.

Đại diện Ban quản lý Tiểu dự án phát triển đô thị thành phố Vinh cho biết vị trí xảy ra sụt lún đã được nhà thầu bàn giao trước đó nhiều tháng. Tuy nhiên, công trình này đang trong thời gian bảo hành nên nhà thầu đã đến khoanh vùng để khắc phục sự cố.

Chi Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.